Burberry tung ra chiến dịch mới quảng bá mới đầy năng lượng và trẻ trung

Burberry chính thức công bố chiến dịch mới với tinh thần tôn vinh cộng đồng, sáng tạo và tiếng nói tương lai, Chiến dịch sở hữu nhiều gương mặt nổi trội, đem lại tiếng nói lớn với cộng đồng. Burberry còn hợp tác với nhiều tổ chức vì giới trẻ, đơn cử là Marcus Rashford MBE.

Chiến dịch quy tụ sự góp mặt của các tài năng đến từ đa lĩnh vực. Từ thời trang, khiêu vũ cho đến thể thao– tất cả họ gắn kết thành một. Năng động, đa dạng và tự do, vũ trụ của Burberry là sự gắn kết và thống nhất.

Video chiến dịch do Megaforce chỉ đạo, mang khán giả đến những điều phi thường mới. Katelin Arizmendi đạo diễn và (LA) HORDE biên đạo, bộ phim mô tả một nhóm bốn vũ công trẻ khám phá phong cảnh hiện đại của Anh. Bên cạnh bộ phim, hậu trường là cuộc trò chuyện cùng các vũ công trẻ tuổi đầy hoài bão – Kevin Bago, Robinson Cassarino, Chantel Foo và Zhané Samuels.

Chuỗi ảnh tĩnh, chụp bởi Rafael Pavarotti và tạo kiểu bởi Ibrahim Kamara, phản ánh sự kết hợp sáng tạo của thể thao, thời trang cao cấp và khiêu vũ. Chuỗi ảnh động, mặt khác, mang điểm nhấn đến từ dàn người mẫu, vũ công, cùng với Marcus Rashford MBE. Thông qua chiến dịch, Burberry muốn đem đến thông điệp ý nghĩa về tính cộng đồng: xóa mờ sự phân cách, vượt qua rào cản, và gắn kết thành một thể thống nhất.

Xem thêm  Jaeger-LeCoultre: Phù thủy âm thanh của làng đồng hồ Thụy Sĩ

Trong chiến dịch lần này là sự xuất hiện của những món thời trang thu-đông đặc trưng từ Burberry. Nổi bật hơn cả, chính là chiếc áo trench ca rô biểu tượng. Tiếp đó là những áo khoác dạ, áo khoác chần bông họa tiết kim cương và puffer jacket có mũ từ nylon tái chế. Phụ kiện là những chiếc túi Pocket Bag, lấy cảm hứng từ canvas và chất liệu da viền topstich.

Tôi rất vinh dự khi Burberry có thể hợp tác với Marcus Rashford. Thật tuyệt vời, khi có không ít tổ chức sẵn sàng cho đi vì một thế hệ tương lai. Tôi muốn giữ lấy, khám phá và thể hiện tinh thần này thật tự do trong chiến dịch. Đó là một tinh thần can trường, sáng tạo vô biên. Giá trị ấy, chúng tôi, Burberry luôn giữ chặt trong tim. – Riccardo Tisci

Ngoài ra, Burberry còn hợp tác với các tổ chức từ thiện hỗ trợ thanh niên trên toàn thế giới. Nhà mốt nước Anh muốn “đặt những viên gạch” để xây dựng nền tảng cho thế hệ tương lai. Tinh thần cộng đồng mạnh mẽ của Burberry là sự kế thừa từ nhà sáng lập Thomas Burberry. Ông từng là một người thợ học việc khiêm tốn, khởi nghiệp ở tuổi 21. Ông không ngừng đóng góp cho xã hội xuyên suốt sự nghiệp của mình. Giờ đây, Burberry tiếp tục phản ánh tầm nhìn của nhà sáng lập về cộng đồng và xã hội.

Xem thêm  Kim Jones và Daniel Arsham ra mắt BST Dior Men Xuân/Hè 2020 - Họa Tiết Báo Giấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *