TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

ĐỔI HÀNG

1. Có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng không?
    Sau khi bạn nhận hàng Canifa có hỗ trợ đổi hàng

  • Sản phẩm nguyên giá bạn đổi khi còn hàng tại website
  • Sản phẩm giảm giá bạn đổi màu,size khi có hàng tại website
  • Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Quy định đổi hàng

2. Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm nào?

Với sản phẩm là phụ kiện như tất, găng tay, khẩu trang, khăn , mũ, thắt lưng, đai áo… Và không áp dụng đổi hàng với sản phẩm là đồ lót.

3. Có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?
    RAGUS nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
    Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Quy định trả hàng
4. RAGUS cho phép đổi,trả hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?

Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 3 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng thành công..

5. 4 quận nội thành TPCHM RAGUS miễn phí vận chuyển đổi hàng?

RAGUS sẽ có nhân viên vận chuyển qua địa chỉ tại 4 quận nội thành sau để đổi hàng trực tiếp: QUẬN 1, QUẬN BÌNH THẠNH, QUẬN PHÚ NHUẬN, QUẬN 3.

6. Địa chỉ kho online tiếp nhận đổi hàng trực tiếp ở đâu?
    – RAGUS tiếp nhận hàng đổi trong thời gian 9h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (không tính ngày chủ nhật và ngày lễ tết)
    – Địa chỉ: 43 Hoa Sữa, phường 7 , Quận Phú Nhuận, TPHCM (tổng đài 0906968377 nhánh 1)
7. Thời gian xử lý thông tin đổi hàng trong bao lâu?

Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Ragus nhận được sản phẩm đổi gửi về Ragus sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 3 ngày.

8. Khách hàng ở tỉnh và ngoại thành TPHCM đổi hàng có mất phí vận chuyển không?
  • Khi bạn gửi sản phẩm về địa chỉ kho Ragus bạn vui lòng thanh toán cước phí với đơn vị vận chuyển bạn lựa chọn.
  • Khi bạn nhận hàng đổi Canifa gửi lại bạn không cần thanh toán cước phí vận chuyển.
9. Ragus hoàn tiền trong bao lâu?
    – Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền Ragus xử lý tối đa trong 3 ngày
    – Trường hợp bạn chưa nhận hàng nhưng đã thanh toán qua thẻ:
    + ATM tối đa 10 ngày
    + Visa, tín dụng… tối đa 10 ngày

VẬN CHUYỂN

1. Đơn hàng trị giá bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?

Khi đặt hàng từ 930.000 VNĐ trở lên bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.

2. Ragus nhận giao hàng đến những tỉnh, thành nào?

Ragus nhận giao hàng đến tất cả các xã, huyện, tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?
    Phí vận chuyển được quy định theo từng khu vực tỉnh, thành phố. Mời bạn tham khảo chi tiết Cước phí vận chuyển để biết mức phí cụ thể của từng vùng.
4. Sau bao lâu bạn sẽ nhận được hàng?
    – Tuyến nội thành TPHCM: giao hàng trong vòng 24h từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng
    – Tuyến ngoại thành TPHCM: giao hàng trong vòng 48h từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng
    – Tuyến Đà Nẵng, Hà Nội: giao hàng trong vòng 3 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng
    – Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 4 từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng
    Lưu ý: Thời gian trên có thể sẽ thay đổi theo từng chương trình sale lớn và Ragus sẽ thông báo ở bài Blog của chương trình đó.
5. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Bạn liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 0906968377 để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn.

6. Kiểm tra tình trạng đơn hàng ở đâu?
    Bạn vui lòng nhập mã đơn hàng để theo dõi tình hình vận chuyển tại đây.

7. Khi nhận hàng có được mở gói hàng xem trước khi thanh toán?

Bạn chỉ có thể mở gói hàng sau khi đã nhận hàng từ bên vận chuyển.
Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi 0906968377 để được hỗ trợ kịp thời.

8. Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?

Bạn có thể hẹn lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp.

9. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).

ĐẶT HÀNG

1. Cách để đặt một đơn hàng online?
    Để đặt hàng trên ragus.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại đây và sản phẩm sẽ được giao tại địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng.
2. Có thể đặt hàng trên website RAGUS và nhận hàng tại cửa hàng không?

Vâng bạn có thể đặt hàng trên website Ragus.vn và ghi chú là nhận hàng tại cửa hàng.

3. Đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có cách nào để gộp lại không?

Bạn có thể đặt nhiều đơn hàng và liên hệ qua hotline: 0906968377 Ragus sẽ hỗ trợ bạn gộp đơn lại.

4. Sau bao lâu thì Ragus chuyển hàng?

Ragus sẽ đóng hàng và chuyển qua đơn vị vận chuyển trong vòng 24h từ khi xác nhận đơn hàng của bạn. 

Thời gian bạn nhận được hàng tùy thuộc và khu vực giao hàng.

5. Làm thế nào để biết đã đặt hàng thành công?

Khi đặt hàng thành công trên website Ragus.vn bạn sẽ nhận được email xác nhận hoặc nhân viên chăm sóc sẽ gọi xác nhận qua số điện thoại đặt hàng.

6. Mức giá trên website với mức giá tại cửa hàng RAGUS có đồng nhất không?

Mức giá của sản phẩm tại cửa hàng và website có thể khác nhau do áp dụng các chương trình ưu đãi và chính sách khác nhau.

7. Làm thế nào để chọn được cỡ quần áo, sản phẩm dúng với kích thước của mình?

Bạn hãy đối chiếu các số đo của mình với bảng hướng dẫn chọn size thông số kích cỡ của RAGUS. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cỡ quần áo vừa vặn với cơ thể mình.

8. Làm thế nào để hủy đơn hàng khi mới đặt hàng

Bạn liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 0906968377  để cập nhật kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn. Hoặc gửi nhắn tin trên Fanpage Facebook RAGUS.

THANH TOÁN

1. Có thể thanh toán bằng cách nào khi đặt hàng trên website RAGUS?
    Bạn có thể thanh toán cho đơn hàng online theo một trong cách sau:

  • Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD)
  • Thanh toán khi đặt hàng bằng các loại thẻ ATM nội địa, Visa, Master, JCB qua cộng điện tử Smartlink
2. Thanh toán thành công qua thẻ rồi nhưng muốn hủy đơn có được hoàn lại tiền không?
    RAGUS có hoàn lại tiền khi bạn đã thanh toán thành công nhưng chưa nhận đơn hàng :

  • Thẻ ATM nội địa hoàn tiền trong 7 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin
  • Các loại thẻ còn lại hoàn tiền trong 10 ngày tính từ thời điểm nhận thông tin

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

1. Khách hàng VIP được hưởng những quyền lợi gì?
  1. MUA TRÊN 1.000.000 vnđ  GIẢM 10% THỨ 3
  2. MUA TRÊN 5.000.000 vnđ GIẢM 10 TẤT CẢ CÁC NGÀY GIẢM 15% T3
  3. MUA TRÊN 15.000.000 vnđ GIẢM 15% TẤT CẢ CÁC NGÀY – GIẢM 20% T3
  4. MUA TRÊN 30.000.000 vnđ GIẢM 20% TẤT CẢ CÁC NGÀY – GIẢM 25% T3

VOUCHER GIẢM 20% THÁNG SINH NHẬT + QUÀ TẶNG (HOA, QUÀ…)

  • Được mời tham dự các chương trình lớn, sự kiện đặc biệt của RAGUS
  • Nhận được đầy đủ thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mại riêng biệt

VẬN CHUYỂN

1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN
  • Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 930,000 vnđ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 499,000 vnđ, RAGUS áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định của GIAO HÀNG TIẾT KIỆM – GIAO HÀNG NHANH. Biểu phí này áp dụng từ 24/08/2018 cho đến khi có thay đổi.
2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN
  • Tuyến nội thành TPHCM: giao hàng trong vòng 24h kể từ khi hệ thống xác nhận qua sms/email
  • Tuyến ngoại thành TPHCM: giao hàng trong vòng 48h kể từ khi hệ thống xác nhận qua sms/email.
  • Tuyến Đà Nẵng, HÀ NỘI: giao hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua sms/email.
  • Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 4 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua sms/ email.
  • Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.
3. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?
  • Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)
4. KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG
  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng (tổng đài miễn phí cước gọi 0906968377)
5. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?
  • Bạn vui lòng nhận hàng từ bên giao hàng rồi mới có thể xem sản phẩm.
  • Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi 0906968377 để được hỗ trợ kịp thời.

QUY ĐINH

I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE
  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
  • Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện và đồ lót
  • Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
  • Sản phẩm giảm giá bạn đổi màu/size hoặc theo quy chế từng chương trình(nếu có)
  • Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

Thực hiện đổi sản phẩm

  • Bước 1: Gọi đến Tổng đài 0906968377 – , cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi
  • Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ Kho Online RAGUS – 43 hoa sữa phường 7 quận Phú Nhuận , TPHCM
  • Bước 3: Ragus liên hệ xác nhận sản phẩm mới muốn đổi:
II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE
  • RAGUS nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
  • Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
  • RAGUS miễn phí 100% chi phí trả hàng.
  • Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm RAGUS nhận được sản phẩm đổi gửi về RAGUS sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 5 ngày.
III. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHÂM MUA TẠI CỬA HÀNG
  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Áp dụng đối với sản phẩm nguyên giá và sản phẩm giảm giá, và chỉ được đổi 01 lần duy nhất.
  • Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác và không thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua.
  • Sản phẩm giảm giá/khuyến mãi chỉ được đổi sang màu khác hoặc size khác trên cùng 1 mã trong điều kiện cửa hàng còn sản phẩm.
  • Chính sách chỉ áp dụng khi sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
  • Sản phẩm đồ lót và phụ kiện (trừ khăn len và mũ len) không được đổi.
  • Giá trị sản phẩm đổi : bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

I. THANH TOÁN TRẢ TRƯỚC

Thẻ ATM (thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán nội địa), thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB, Amex…)

II. THANH TOÁN TRẢ SAU (COD)

Là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng. Khi hàng được chuyển giao đến bạn có thể kiểm tra tình trang gói hàng còn nguyên vẹn và mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không đúng ý muốn, bạn có thể trả lại nhân viên vận chuyển ngay tại thời điểm đó.

III. HOÀN TIỀN

Đối với thanh toán trước, RAGUS sẽ hoàn tiền cho bạn trong những trường hợp sau:

  • Bạn hủy đơn hàng khi RAGUS chưa đến bước vận chuyển và muốn nhận lại tiền đã thanh toán qua thẻ.
  • Bạn muốn trả lại hàng do lỗi sản xuất và không muốn đổi sang sản phẩm khác.
  • RAGUS sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tiền nhanh nhất có thể và thời gian hoàn tiền không quá 15 ngày tính từ khi xác nhận hoàn tiền.

KIỂM TRA ĐƠN HÀNG

Để theo dõi đơn hàng của bạn xin vui lòng nhập ID đơn hàng của bạn vào ô dưới đây và nhấn nút "Theo dõi". ID đơn hàng đã được gửi cho bạn qua biên lai và qua email xác nhận mà bạn nhận được.

Khách hàng thân thiết của Ragus

  1. MUA TRÊN 1.000.000 vnđ  GIẢM 10% THỨ 3
  2. MUA TRÊN 5.000.000 vnđ GIẢM 10 TẤT CẢ CÁC NGÀY GIẢM 15% T3
  3. MUA TRÊN 15.000.000 vnđ GIẢM 15% TẤT CẢ CÁC NGÀY – GIẢM 20% T3
  4. MUA TRÊN 30.000.000 vnđ GIẢM 20% TẤT CẢ CÁC NGÀY – GIẢM 25% T3

VOUCHER GIẢM 20% THÁNG SINH NHẬT + QUÀ TẶNG (HOA, QUÀ…)

  • Được mời tham dự các chương trình lớn, sự kiện đặc biệt của RAGUS
  • Nhận được đầy đủ thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mại riêng biệt

Hướng dẫn chọn size áo nam

Hướng dẫn chọn size quần nam

Hướng dẫn chọn size giày nam

 

 

Qúy khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:

BƯỚC 1: TÌM KIẾM VÀ CHỌN SẢN PHẨM YÊU THÍCH TRÊN WEBSITE

– Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo 2 cách:

1. Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm

2. Tìm theo danh mục sản phẩm trên thanh menu (Áo, Quần, Giày, Balo…)

 

– Sau khi tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, Quý khách vui lòng đến trang sản phẩm để xem hàng. Tại đây, khách hàng chọn Màu sắcKích cỡ và Số lượng sản phẩm muốn mua và chọn mua sản phẩm bằng cách bấm chuột vào nút THÊM HÀNG VÀO GIỎ”

– Sau khi cửa sổ thông tin được hiển thị ở góc trên bên phải màn hình, khách hàng có thể chọn XEM GIỎ HÀNG để kiểm tra lại sản phẩm trong giỏ, thêm/bớt số lượng sản phẩm hoặc bấm THANH TOÁN” để tiến hành đặt hàng online

BƯỚC 2: TIẾN HÀNH ĐẶT HÀNG ONLINE VÀ THANH TOÁN ĐƠN HÀNG

Trên trang thanh toán, khách hàng lưu ý điền đầy đủ thông tin bắt buộc cho đơn hàng:

I. ĐỊA CHỈ NGƯỜI MUA

– Đối với Khách hàng chưa có tài khoản, xin vui lòng điền đầy đủ thông tin người mua.  

II. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 930,000 vnđ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.

Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 930,000 vnđ, RAGUS  áp dụng biểu phí giao hàng của các đối tác giao hàng nhanh và giao hàng tiết kiệm.

III. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán có sẵn:

  1. Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD).
  2. Thanh toán khi đặt hàng bằng các loại thẻ ATM nội địa, Visa, Master, JCB qua cộng điện tử Smartlink

BƯỚC 3: XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

– Sau khi hoàn tất quy trình mua hàng online trên website Ragus, Quý khách vui lòng kiểm tra thư điện tử Xác Nhận Đặt Hàng với thông tin chi tiết về đơn hàng mà khách hàng đã đặt trước đó.

– Quý khách hoàn toàn có thể tự theo dõi trạng thái đơn hàng đã đặt tại link: https://ragus.vn/kiem-tra-don-hang

 

Hỗ trợ Khách hàng mua online

  • Hotline: 0906968377
  • Giờ hỗ trợ:  9-17h thứ 2 – 6
  • Địa chỉ: 43 Hoa Sữa , Quận Phú Nhuận , TPHCM