Lil Miquela nhân vật ảo nổi tiếng đã ký hợp đồng làm diễn viên với CAA

Theo nguồn tin từ Variety, nhân vật ảo của công ty khởi nghiệp Brud được tạo ra nhờ công nghệ CCI, LIL MIQUELA nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 2,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Mới đây đã ký hợp đồng trở thành diễn viên với CAA.

Nguồn nguồn tin, LIL MIQUELA  hay còn gọi là Miquela là nhân vật ảo đầu tiên được ra mắt trên nền tảng mạng xã hội Instagram vào tháng 4 năm 2016, LIL MIQUELA  được công ty sản xuất định hướng là một người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu thời trang. Hiện tại, LIL MIQUELA  đã có hơn 2,2 triệu người theo dõi trên Instagram và 550.000 người theo dõi trên TikTok. Nhân vật ảo tuổi tên này có khuôn mặt đặc biệt, với lớp da tàn nhan, được tạo ra bởi công nghệ CGI của công ty khởi nghiệp Brud, cô thường xuyên xuất hiện trong các quảng cáo của các công ty Samsung, Prada, Calvin Klein và Youtube. Trong năm 2016, Lil Miquela còn lọt top 25 người có tầm ảnh hưởng nhất tren Internet do tạp chí Time bình chọn. Năm 2018, LIL MIQUELA bắt đầu chuyển sang lĩnh vực âm nhạc.

Brud – công ty quản lý cũ của Miquela trả lời Variety rằng: “Miquela, giống như những nghệ sỹ khác, sử dụng những công cụ điều chỉnh cao độ và phần mềm khác để đảm bảo chất lượng của những màn trình diễn. Có thể cô ấy là một người máy, nhưng không ai hoàn hảo cả.” Thậm chí, Brud đã từng trả lời câu hỏi: “Miquela có thật không?” như sau: “Thật như Rihanna”.

Xem thêm  Thương hiệu Under Armour tham gia vào "Metaverse" cùng ngôi sao bóng rổ Stephen Curry

Brud, được thành lập vào năm 2014, đã huy động được 6,1 triệu đô la từ các nhà đầu tư bao gồm Spark Capital, Boxgroup, Sequoia Capital và Founders Fund, trên Crunchbase .

Adam Friedman, chuyên gia chiến lược toàn cầu của CAA phát biểu rằng: “Chúng tôi rất hào hứng đảm nhận và điều hướng cho cô ấy trong thế giới của phim truyền hình và điện ảnh, và cũng coi đây là một cơ hội cho một thương hiệu thật sáng tạo và tân tiến, một biểu tượng đang được tạo ra.”

CAA cho biết họ sẽ hợp tác với Miquela trong tất cả các lĩnh vực bao gồm cả truyền hình, TV, phim ảnh cùng chiến lược đẩy mạnh thương mại như một nhân vật nổi tiếng bình thường.

Đại diện của Starup Brud khẳng định vị thế xã hội của Miquela và các khả năng độc đáo mà nhân vật ảo này có thể tạo ra. Miquela sẽ là một niềm cảm hứng mạnh mẽ đối với thế hệ giải trí mới.

Kara Weber, chủ tịch của Maceela cho biết:” Các nhân vật ảo có độ trung thực cao có thể vượt qua mọi giới hạn mà con người không thể vượt qua được sẽ mang đến những nội dung và quảng cáo chưa từng có.”

Bạn nghĩ sao về một kỷ nguyên khi các nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội hoặc trong các clip quảng cáo, MV ca nhạc và phim ảnh đều là nhân vật ảo? Hãy để lại bình luận của bạn cho chúng mình biết nhé!

Xem thêm  Radio Caca (RACA) mở bán BST NFT DING, rời ngày ra mắt Minigame Metamon sang 09/10/2021

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *