Thương hiệu Under Armour tham gia vào “Metaverse” cùng ngôi sao bóng rổ Stephen Curry

Thương hiệu thời trang thể thao Under Armour vừa công bố sẽ hợp tác với “siêu sao” bóng rổ Stephen Curry của đội bóng rổ Golden State Warriors phát hành mẫu giày NFT đánh dấu cột mốc anh trở thành vận động viên ghi ba điểm hàng đầu lịch sử Giải bóng rổ Nhà Nghề Mỹ (NBA).

Bộ sưu tập NFT của Under Armour và Stephen Curry sẽ được đặt tên là “The Genesis Curry Flow” sẽ có số lượng 2.974 tác phẩm NFT của mẫu giày thể thao “Curry Flow 9” mẫu giày Curry đã mang trong trận đấu phá kỷ lục của huyền thoại NBA Ray Allen vào ngày 14 tháng 12 vừa qua.

Theo Under Armour, “The Genesis Curry Flow” sẽ là bộ sưu tập NFT đa nền tảng đầu tiên trong công nghệ blockchain. Bộ sưu tập sẽ được sử dụng trên 3 hệ sinh thái Metaverse gồm: Decentraland (MANA), The Sandbox (SAND) và Gala Game (GALA).

Cuộc chạy đua vào Metaverse

Với động thái phát hành bộ sưu tập NFT mới, Under Armour đã theo chân của hai gã khổng lồ thương hiệu thời trang thể thao AdidasNike tham gia vào thế giới ảo Metaverse.

Gã khổng lồ Adidas đã hợp tác với Bored Ape Yacht Club ra mắt bộ sưu tập nhân vật NFT, Nike đã mua lại công ty sản xuất giày NFT RTFKT.

Xem thêm  Sếp lớn Samsung: sẽ có 5 thiết bị mới tại sự kiện ngày 5/8

Bộ sưu tập NFT của Under Armour sẽ được phát hành vào 1 AM (giờ UTC) ngàu 22 tháng 11 giá khởi điểm ở mức 333 đô la, số tiền thu được từ việc bán bộ sưu tập NFT sẽ được chuyển cho các tổ chức từ thiện thể thao dành cho trẻ em.

Bộ sưu tập “The Genesis Curry Flow” sẽ được sử dụng trong trò chơi Town Star của Gala Game, người chơi có thể sưu tầm “The Genesis Curry Flow” và nhận các phần thưởng trong game.

Giám đốc chiến lược Gala Game – James Olden đã chia sẻ với báo chí: ” Chúng tôi không thể chọn một khoảnh khác lịch sử nào hơn khi Gala Games lần đầu tiên tham gia vào các bộ sưu tập thể thao. Chúng tôi rất vui khi trở thành nền tảng duy nhất cho đợt phát hành và cung cấp tiện ích kiếm tiền trong trò chơi mang lại các phần thưởng giá trị.”

Trước đó, Curry đã phát hành một bộ sưu tập gồm 2.974 NFT hình ảnh chân dung của chính anh để kỷ niệm thành tích thi đấu với sự hỗ trợ của sàn giao dịch FTX.US, nơi anh làm đại sứ thương hiệu toàn cầu và đối tác chính thức của đội bóng anh đang thi đấu.

Đừng quên tham gia các nhóm, channel của Cointime để có thể giao lưu, chia sẻ, học hỏi từ cộng đồng nhé!

Xem thêm  LG tiết lộ ngôn ngữ thiết kế mới cho mẫu điện thoại chuẩn bị ra mắt

Theo dõi CoinTime tại: Facebook | Twitter | Youtube | Telegram
Nhóm thảo luận: Facebook | Telegram
Liên hệ với chúng tôi: cointimevn@gmail.com

Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *