Virgil Abloh ra mắt Logo Off-White ™ mới

Logo Off-White cũ với biểu tượng “X” có thể sẽ được thay thế bằng một biểu tượng logo mới trong thời gian tới. Mới đây, Virgil Abloh cha đẻ của thương hiệu Off-White đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về một logo mới toanh.

Biểu tượng mới được cho là được cho là logo mới của thương hiệu Off-White được Abloh chia sẻ trên trang instagram của mình với hình ảnh một khuôn mặt ở giữa và 2 bàn tay hai bên. Với một bên tay đặt vào chữ “Off” và một tay nằm dưới chữ “White”. Cùng với logo là một vài hình ảnh ngẫu nhiên được Abloh miêu tả là nhận diện mới của Off-White – “@off____white™ **updated identity.”

Thật ra, logo mới đã xuất hiện tại buổi biểu diễn thời trang nữ Xuân 2020 của thương hiệu này tại Paris với tên gọi “Mưa sao băng” (Meteor Shower). Theo một thông tin đáng tin cậy, logo mới cũng xuất hiện trên tag của một vài bộ sưu tập gần đây.

Theo Justia database, Off-White đã nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu cho logo Off-White ™ mới vào ngày 13 tháng 9 mới đây. Trong đơn có ghi “Biểu tượng là một hình ảnh khuôn mặt một người và hai bàn tay nhìn từ dưới lên với phía trên là chữ “Off” và “White”. Và biểu tượng sẽ được sử dụng cho các sản phẩm mới của Off-White ™ từ quần áo đến phụ kiện”.

Xem thêm  Balenciaga là thương hiệu giày sneaker được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019

Vài tháng mới đây chúng ta đã nghe được nhiều vụ lùm xùm về vấn đề vi phạm bản quyền có liên quan đến Off-White. Helly Hansen đã đệ đơn tố cáo lên toà án bang Illinois rằng Off-White đã sao chép “các phần sọc trắng và các màu sắc tương phản đã xuất hiện trên vai và tay áo của áo sơ mi và phần rìa ngoài của một chiếc quần” của họ. Có lẽ đây lý do chính mà Off-White quyết định thay đổi logo mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *