UNIQLO Đồng Khởi chính thức khai trương hôm nay 6/12/2019

Không gian mua sắm trải dài trên ba tầng tại Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist của UNIQLO chính thức mở cửa vào sáng nay, 6/12. UNIQLO Đồng Khởi là cửa hàng lớn thứ hai của UNIQLO tại Đông Nam Á, với diện tích 3.097 mét vuông. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam với đầy đủ các mặt hàng đặc trưng như dòng sản phẩm LifeWear, các sản phẩm công nghệ độc quyền như áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp như Jeans, len dạ cực mềm giả lông cừu Merino…

Thiết kế nội thất của UNIQLO Đồng Khởi mang nhiều điểm nhấn Việt Nam mà nổi bật nhất là những khối tạo hình bằng tre nằm cạnh thang cuốn của 3 tầng cửa hàng. Đây là tác phẩm của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Khu vực dành cho trẻ em được thiết kế sáng tạo giúp mua sắm tiện lợi và tạo không gian cho trẻ nhỏ vui chơi. Một “góc xanh” với cây và các câu chuyện về hệ sinh thái, phát triển bền vững cũng được UNIQLO ưu tiên trong không gian mua sắm.

Cửa hàng còn có không gian dành riêng cho dòng sản phẩm UT (chỉ 14 cửa hàng UNIQLO trên thế giới có UT – UNIQLO T-shirt). Đặc biệt, dịch vụ trải nghiệm UTme! cho phép khách hàng tự do sáng tạo chiếc áo thun mang phong cách riêng bằng cách chọn và in các graphic đa văn hóa, trong đó có mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam như nón lá, hoa sen, xe máy… hay họa tiết kết hợp cùng Roger Federer – huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ Toàn cầu của UNIQLO.

Xem thêm  Top 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới năm 2019

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *