Logo Nike – dấu swoosh tùy biến – Trào lưu thiết kế giày sneaker mới đang được ưu chuộng

Swoosh tùy biến Là một trào lưu cách đây hơn 10 năm nhưng đang quay trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Hay logo Nike – dấu swoosh có thể thay đổi tùy biến là kiểu thiết kế sneaker đang được fan Nike, cũng như cộng đòng sneakerhead ưu chuộng trên toàn thế giới hiện nay.

Xuất hiện trở lại vào cuối năm 2017 trên phiên bản collab giữa Travis Scott x Nike Air Force 1 Low. Và các dòng sản phẩm sau này sử dụng thiết kế dấu swoosh tùy biến đều được cộng đồng đón nhận. Nhận thấy được tín hiệu tích cực Nike đã cho ra mắt liên tục các mẫu thiết kế giày thể thao, dép với logo swoosh có thể thay đổi dễ dàng.

Sau đây, đây hãy cùng RAGUS tìm hiểu xu hướng thiết kế sneaker với logo và biểu tượng thương hiệu tùy biến nhé!

 

Nếu bạn là một fan cùng giày sneaker chắc chắn bạn sẽ biết được xu hướng này được khởi đầu từ những mẫu giày custom. Sau đó, adidas đã thử xu hướng này trên dòng adidas Superstar, với phiên bản Superstar II “adicorlor” đình đám với tag nhựa cho phép người dùng thay đổi màu sắc của logo adidas 3 sọc ở thân giày tùy ý. Và dĩ nhiên nhiều phiên bản tùy biến đặc sắc đã được ra đời và được cộng đồng chia sẻ với nhau. Cùng thời điểm mà Nikeadidas bắt đầu dịch vụ Nike iD và adidas Customize giúp chúng ta hoàn toàn tự do pha trộn màu sắc lên bất cứ đôi giày yêu thích nào. Điểm đáng tiếc là giá thành của dịch vụ này cao và đôi khi người dùng lại không muốn chủ động thiết kế nhiều đến như thế.

Xem thêm  Air Jordan 1 High OG "Black Satin" thiết kế "đen hóa" đến 90% lên kệ 18/1/2020 giá $170

Và sau gần 10 năm, Nike đã mang trở lại xu hướng thiết kế tùy biến logo Swoosh. Khởi đầu là sản phẩm collab với Travis Scott, rồi dần dần là những sản phẩm độc lập như Nike Air Force 1, Nike Air Foamposite Pro, Nike Benassi Slide và sẽ còn nhiều nữa trong thời gian sắp tới.

 

Nike Air Force 1 “Swoosh Pack”

Các lựa chọn để thay thế giờ đã phong phú hơn, không còn những gam màu đơn sắc nhưng cả họa tiết, hoa văn ấn tượng và đẹp mắt. Đây được xem là bước đi khá chính xác của “the swoosh” khi các nghệ sĩ hip hop luôn nổi tiếng với phong cách độc đáo của mình, và các fan của họ thì dĩ nhiên mong muốn bắt chước theo thần tượng của mình.

Và khi mà người dùng đã bắt đầu quen dần với việc có thể tự tùy biến trên đôi giày của mình, Nike ra mắt bộ sưu tập “90/10” với ý nghĩa: 90% thiết kế đến từ hãng và 10% còn lại là của chúng ta như một bước tiến mới trong chiến dịch này.

Vẫn còn sớm để đánh giá liệu đây có phải là một bước đi chiến lược chính xác của Nike hay không? Tuy nhiên rất đáng chờ đợi xem “the swoosh” sẽ còn làm gì để tiếp tục cưng chiều các fan của mình trong thời gian sắp tới.

Xem thêm  Cách chọn quần jeans nam đẹp: 10 đặc điểm bạn cần lưu ý

Bạn đọc đừng quên theo dõi những tin tức, xu hướng thời trang được cập nhật liên tục trên website và fanpage của RAGUS trong thời gian tới nhé.

Xem ngay các mẫu Áo thun / Áo sơ mi / Quần jeans / Quần kaki

Ragus.vn

Hơn 100+ mẫu mới mỗi ngày xem ngay Áo / Quần / Giày / Balo / Phụ Kiện Nam

Xem thêm bài viết liên quan

Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *