Nhà thiết kế đồ họa người Slovenia, Jure Tovrljan đã thể hiện tài năng của mình vào bộ sưu tập logo thương hiệu nổi tiếng thế giới về tình hình coronavirus (COVID-19) toàn cầu hiện nay. Trong tác phẩm mới nhất của mình, Jure Tovrljan đã tham khảo một số logo thương hiệu nổi tiếng dễ nhận biết nhất thế giới và thiết kế lại chúng để phản ánh những tác động của virus corona đối với mỗi công ty, phản ánh xu hướng phân biệt chủng tộc, sự xa cách giữa các con người trong xã hội hiện nay.
Các công ty, thương hiệu và tổ chức đã bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch COVID-19 như: Nike, NBA, Thế vận hội và thương hiệu bia Corona Extra, tất cả đều được thể hiện dưới hình ảnh hài hước và đen tối hơn. Logo Starbucks hiện được nhìn thấy đeo mặt nạ, các vòng tròn Olympic hiện đã được tách ra và logo Jerry West của NBA đã được thay đổi để hiển thị việc tạm hoãn mùa giải 2019-2020 .
Cập nhật 25/3: Logo thương hiệu mùa dịch coronavirus, Covid-19.
Hãy xem các diễn giải lại logo coronavirus của anh ấy ở trên và xem thêm các công việc của nhà thiết kế tại trang Bhance của Jure Tovrljan.