Dịch Covid-19: LVMH biến xưởng nước hoa thành nhà máy chế tác nước rửa tay

LVMH đang chung tay hỗ trợ người dân Pháp trước diễn biến phức tạp của dịch Coronavirus (Covid-19), trong làn sóng liên kết và hợp tác của nhiều tổ chức quốc tế và các tập đoàn hàng đầu.

Trước tình hình đại dịch coronavirus (COVID-19) đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới gây những thiệt hại nghiêm trọng cho ngành công nghiệp thời trang thế giới, các ông lớn trong làng thời trang đã có các hành động thay đổi để thích nghi với khó khăn. Tập đoàn LVMH, đã quyết định tạm dừng hoạt động của các dây chuyền sản xuất nước hoa cao cấp để chuyển sang sản xuất nước rửa tay tiệt trùng để giúp người dân phòng tránh dịch COVID-19.

LVMH Tập đoàn mẹ của hàng loạt các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton, Fendi, Loewe… đã quyết định góp sức mình cùng thế giới chống lại đại dịch COVID-19. Khi quyết định chuyển toàn bộ dây truyền sản xuất nước hoa sang sản xuất nước rửa tay tiệt trùng cao cấp rồi phân phát miễn phí cho chính phủ Pháp và bệnh viện lớn ở Châu Âu.

Nước rửa tay tiệt trùng đầy tính nhân văn

Tập đoàn LVMH đưa ra thông báo về việc sẽ sử dụng 3 nhà máy sản xuất nước hoa của Christian Dior, Givenchy và Guerlain để điều chế nước rửa tay tiệt trùng. Các đợt giao hàng đầu tiên sẽ diễn ra vào cuối tuần này với số lượng sản phẩm dự tính là 12 tấn.

Xem thêm  Ghi nhận thêm ca dương tính COVID-19, SARS-COV-2 thứ 54, người nước ngoài ở TP.HCM
Hoạt động sản xuất nước rửa tay tiệt trùng bên trong nhà máy LVMH| Ảnh: ft.com

Ngay khi thông báo được công bố đã nhận được sử ủng hộ nhiệt tình từ giới mộ điệu và người dân trên toàn thế giới. Theo các chuyên gia, đây là một bước đi thông minh và hình ảnh đầy nhân văn của LVMH. Nhưng hơn cả, hướng đi còn giúp LVMH khẳng định vị thế với nhân viên và khách hàng của mình khi tham gia đóng góp giúp phòng tránh dịch bệnh. Về mặt kinh tế giúp LVMH hợp lý hóa cho việc mở cửa các nhà máy và giữ chân nhân viên làm việc trong thời điểm đại dịch bùng phát, về mặt kinh tế cũng giúp LVMH tiếp tục duy trì được hoạt động bình thường của các nhà máy sản xuất trong bối cảnh nước hoa đang ế ẩm. Tất cả hoạt động trên khiến hình ảnh của công ty trở nên nhân văn và giảm mục đích thương mại.

Món quà đặc biệt từ đế chế hàng xa xỉ

LVMH không giới thiệu nước rửa tay tiệt trùng như một sản phẩm mang tên tuổi riêng. Không dấu hiệu nào cho thấy sản phẩm rửa tay sẽ gắn mác một trong những thương hiệu nổi tiếng của LVMH. Ý tưởng trên là một thông điệp vô cùng ý nghĩa mà LVMH muốn truyền tải: “Đây không phải mặt hàng cao cấp dành cho người tiêu dùng xa xỉ. Sản phẩm này dành cho mọi người, dành cho xã hội”. Nhưng theo nhiều chuyên gia, dù không gắn mắc Dior đây vẫn như một món đặc biệt dành cho mọi người đến từ đế chế thời trang xa xỉ LVMH với chất lượng cao cấp hàng đầu thế giới.

Xem thêm  5 cách phối đồ nam với trang phục chất liệu fleece cho mùa Đông
Ảnh: FR 24 News

Dịch bệnh rồi sẽ đi qua nhưng khách hàng sẽ ở lại

Bernard Arnault – chủ tịch tập đoàn LVMH

Thế giới đang phải đối mặt với thời kỳ khủng hoảng nặng nề về mặt xã hội lẫn kinh tế. Khi hàng loạt cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp, nhà máy sản xuất phải đóng của. Thế giới sẽ phải mất một thời gian dài để có thế phục hồi, nhưng rồi khủng hoảng cũng sẽ qua với tầm nhìn xa trong định hướng phát triển của mình tập đoàn LVMH cho biết sẽ luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi quyết định của họ. Vì vậy lợi nhuận không phải là mục tiêu trước mắt, họ cần hành động vì khách hàng, nhân viên và cộng đồng nhiều hơn thế nữa.

Nguồn; Forbes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *