Top 10 thương hiệu xa xỉ giá trị nhất năm 2019 : Louis Vuitton trị giá 47,2 tỷ đô

Chúng ta chỉ mới đi được nửa chặn đường của năm 2019 nhưng Louis Vuitton lại một lần nữa đứng đầu danh sách, lần này là Thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới năm 2019.

Theo BrandZ, giá trị thương hiệu mà ngôi nhà thời trang xa xỉ hàng đầu nước Pháp đã tăng liên tục 15%, hơn hẳn so với năm ngoái. Hiện tại giá trị của LV thật sự đáng kinh ngạc với con số lên đến 47,2 tỷ USD. Báo cáo tiếp tục khẳng định thành công liên tục của LV phần lớn nhờ vào sự sáng tạo sản phẩm và đồ da xa xỉ của nó, thứ mà Virgil Abloh đã và đang giúp đỡ. Theo sau, vị trí thứ hai với 37 tỷ USD là Chanel, bên cạnh Hermès đứng ở top ba, đạt 31 tỷ USD.

Saint Laurent, người đứng thứ chín với 3,6 tỷ USD, tăng trưởng mạnh nhất so với bất kỳ thương hiệu nào khác với mức tăng trưởng 45%. Dior theo sau ở vị trí thứ hai với mức tăng trưởng 29%, tăng trưởng giá trị thương hiệu lên 4,66 tỷ USD. Ngoài ra, BrandZ cũng tuyên bố, thị trường xa xỉ phẩm đã tăng trưởng hơn bất kỳ danh mục nào khác trong năm 2019, tăng 29% trong năm qua để thêm hơn 38 tỷ USD, giúp đạt được giá trị ròng hiện tại là 171,3 tỷ USD.

Cùng xem qua top 10 thương hiệu xa xỉ giá trị nhất năm 2019 của BrandZ dưới đây:

Xem thêm  Top 4 thương hiệu thời trang nam bình dân được yêu thích nhất thế giới

1. Louis Vuitton ($47.2 billion USD brand value)
2. Chanel ($37 billion USD)
3. Hermès ($31 billion USD)
4. Gucci ($25.3 billion USD)
5. Rolex ($8.4 billion USD)
6. Cartier ($6 billion USD)
7. Burberry ($4.7 billion USD)
8. Dior ($4.7 billion USD)
9. Saint Laurent/Yves Saint Laurent ($3.6 billion USD)
10. Prada ($3.5 billion USD)

Nguồn tham khảo : BrandZ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *