Louis Vuitton ra mắt nền tảng video hậu trường LVTV

Louis Vuitton gần đây đã công bố ra mắt nền tảng video mới, tên là LVTV. Nhằm mục đích cung cấp cho người hâm mộ của thương hiệu có được cái nhìn 360 độ về thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Nền tảng video LVTV sẽ thường xuyên ra video với 5 nội dung chính: thời trang, bạn bè, nội thất, du lịch, savoir-faire và các chiến dịch quảng cáo. LVTV sẽ được phát trực tuyến trên Youtube, giúp người hâm mộ có thể xem dễ dàng bất cứ lúc nào.

Qua đoạn giới thiệu LVTV hứa hẹn nội dung video sẽ có Virgil Abloh và nhiều nhân vật nổi tiếng khác đến từ Louis Vuitton như Emma Stone, cũng như nội dung sẽ đi sâu vào lịch sự hình thành và phát triển của thương hiệu, cũng như nhưng thiết kế biểu tượng của hãng. Các video về du lịch, nội thất cũng xuất hiện trong đoạn giới thiệu cùng nhiều nội dung khác.

Trong video mới nhất của LVTV sẽ đưa người xem vào hành trình cùng nhà thiết kế người Pháp  Loïc Prigent đến xưởng thiết kế giày của Louis Vuitton ở gần Venice.  Trong video, Prigent sẽ giới thiệu với người xem về cách đóng giày thủ công của các nghệ nhân được sử dụng trong bộ sưu tập giày của Louis Vuitton.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu của LVTV và các video mới nhất bên dưới và đăng ký theo dõi LVTV trên Youtube.

Ragus.vn (Hình ảnh và nguồn tham khảo: LVTV)

Xem thêm  Ý nghĩa logo thương hiệu thời trang-Supreme từ "gã lang thang" đến ngôi vương

Xem thêm bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *