Riot Games và Louis Vuitton tuyên bố hợp tác cho giải CKTG “Liên minh huyền thoại”

Theo thông tin mới nhất ông lớn trong đứng đầu ngành công nghiệp eSports, Riot Games sẽ hợp tác với thương hiệu thời trang Louis Vuitton trong chung kết thế giới “League of Legends” sắp tới.

Tin tức được Riot Games công bố trước khi vòng play-in và vòng bảng sẽ diễn ra tại Berlin, Đức sắp tới. Để đánh dấu sự kiện hợp tác này, Louis Vuitton sẽ thiết kế một chiếc Vali đặc biệt để đựng chiếc cúp vô địch thế giới “League of Legends” năm 2019.

Ngoài ra, Nicolas Ghesquière giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton sẽ thiết kế một bộ sưu tập dành riêng cho CKTG 2019 và sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về chiếc vali có một không hai của Louis Vuitton được thiết kế dành riêng để đựng chiếc cúp CKTG ơ trên. Ngoài ra, Naz Aletaha, trưởng phòng đối tác Esports Toàn cầu tại Riot Games và Michael Burke, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Louis Vuitton cũng có những tuyên bố về mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Chúng tôi rất vinh dự khi Louis Vuitton là đối tác chính thức với các thiết kế giúp xây dựng diện mạo, cảm nhận và uy tín của sự kiện CKTG “Liên minh huyền thoại” của chúng tôi . Đây là một quan hệ đối tác lịch sử đối với Riot Games và Liên minh huyền thoại trong 9 năm qua. Chúng tôi hoan nghênh sự hợp tác của thương hiệu LV với ngành công nghiệp thể thao điện tử và chúng tôi rất háo hức muốn chia sẻ toàn bộ thông tin của sự hợp tác này trong những tháng tới, đặc biệt là vào ngày 10 khi Cup CKTG được trao ở Paris “-. Naz Aletaha, Trưởng phòng Quan hệ đối tác toàn cầu Esports tại Riot Games.

 

“The League of Legends World Championship không chỉ là đỉnh cao của giải đấu: đó là nơi cộng đồng thể thao điện tử đến với nhau trong một sự kiện đặc biệt khi một nhà vô địch thế giới lên ngôi. Louis Vuitton từ lâu đã đã là một thương hiệu thời trang được cả thế giới yêu thích, và chúng ta ở đây ngày hôm nay, cùng với chiếc Summoner’s Cup. Chúng tôi rất vui mừng khi được trở thành một phần của một sự kiện mang tính biểu tượng như vậy. – Michael Burke, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Louis Vuitton

Ragus.vn (Tham khảo: Hypebeast )

Xem thêm  30 thuật ngữ phim truyền hình căn bản mà bạn nên biết

Xem thêm bài viết liên quan

Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *