Thương hiệu Kenzo đổi logo mới mở đầu triều đại mới của Felipe Oliveira Baptista

Thương hiệu thời trang cao cấp Kenzo vừa chính thức công bố hình ảnh logo Kenzo mới. Kenzo luôn được biết đến là một thương hiệu thời trang không đi theo trào lưu mà luôn tạo ra những bộ sưu tập mang chất riêng của mình.

Dưới thời đại của Carol Lim và Humberto Leon, thương hiệu Kenzo đã có thời gian phát triển dài ổn định. Giờ đây, thương hiệu Kenzo đã quyết định thay đổi với việc đưa cựu giám đốc sáng tạo của Lacoste –  Felipe Oliveira Baptista để tiếp tục phát triển di sản của Takada Kenzo. Triều đại mới của Felipe Oliveira Baptista sẽ vẫn giữ nguyên chất thời trang giao thoa văn hóa Đông – Tây của thương hiệu Kenzo.

Kenzo mở đầu thập kỉ mới với việc ra mắt logo Kenzo mới và độc lạ. Đây là cách Felipe Oliveira Baptista đánh dấu một triều đại mới của mình tại Kenzo. Và logo mới mang đậm phong cách của thương hiệu Kenzo với thiết kế kiến trúc độc đáo đi ngược với phong cách tối giản đang thịnh hành hiện nay.

Giám đốc sáng tạo mới của Kenzo, Felipe Oliveira Baptista

Sau logo mới, đón xem dấu ấn của Felipe Oliveira Baptista trong bộ sưu tập đầu tay dưới trướng Kenzo vào tháng ba tới. Các thiết kế sẽ được ra mắt giới mộ điệu tại Tuần lễ thời trang Paris.

RAGUS

Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *