Nike x LPL ra mắt áo thi đấu cho các đội LMHT Trung Quốc

Vào tháng 2, Nike đã tuyên bố hợp tác với League of Legends Pro League (LPL), trở thành nhà cung cấp giày và quần áo chính thức của giải đấu game trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc. Và đây chính là một trong những thương hiệu Trang phục thể thao (Sportswear) đầu tiên trên thế giới bước vào lĩnh vực eSport & Gaming tại Trung Quốc. Điều này báo hiệu cho một kỷ nguyên mới trong làng game và là tin cực vui cho các gamer trên toàn cầu. Để có thể thi đấu được xuất sắc cũng như tạo ra được trận game thư hùng tất nhiên bạn cần một cơ thể khoẻ mạnh và một đầu óc minh mẩn. Nike đang có những chiến lược rất đúng đắn và thâm nhập ngày càng sâu vào thị trường Trung Quốc thông qua những ngành đang phát triển nhanh và nắm bắt xu hướng toàn cầu về eSport.

Thiết kế trang phục của 5 đội tuyển hàng đầu LPL

Edward Gaming

Màu đỏ sẫm là tông màu chủ đạo cho trang phục của Edward Gaming. Hoa văn chevron trên ngực được lấy cảm hứng từ thanh kiếm và khiên của hiệp sĩ, cũng là tôn vinh lịch sử lâu dài của câu lạc bộ.

Biểu tượng logo Edward Gaming ở bên ngực trái, dấu swoosh ở bên ngực phải. Hình ảnh nguyên mẫu kỹ thuật số của ED ED-01 ở viền dưới của bộ đồng phục bao gồm các động cơ, một bộ khung ngoài và thân máy bay chiến đấu, trong số các cấu trúc khác. Mô hình bộ đẩy công thức Cyber ​​trên tay áo của đồng phục là biểu tượng của tốc độ trong Esports và cấu trúc hình tam giác thể hiện cốt lõi ổn định của một đội.

Xem thêm  GrabBike và GoBike tạm dưng hoạt động tại Hà Nội để đảm bảo an toàn cho khách hàng và tài xế

Fun Plus Phoenix

Trang phục thi đấu Fun Plus Phoenix sử dụng tông màu đen, họa tiết đỏ và vàng cổ điển. Hoa văn chevron trên ngực lấy cảm hứng từ lông phượng hoàng, tượng trưng cho sự tái sinh của sinh vật khỏi nghịch cảnh. Băng tay áo và cổ của đồng phục có cùng một mẫu phượng hoàng, trong khi vật tổ phía trên thẻ jock là sự pha trộn hình ảnh của phương Đông và phương Tây về phượng hoàng trong suốt chiều dài lịch sử.

Invictus Gaming

Đồng phục của Invictus Gaming theo sự kết hợp màu sắc truyền thống của đội gồm chân đế màu trắng, đen và xám bạc. Hoa văn chevron trên ngực được lấy cảm hứng từ sự gia tăng siêu phàm của đôi cánh thiên thần, cho phép người chơi có thể bay lên theo nghĩa đen và nghĩa bóng vượt qua các chướng ngại vật. Giống như một bộ bóng đá toàn cầu, một ngôi sao vàng phía trên logo của đội bóng để kỷ niệm chiến thắng vô địch thế giới của đội năm 2018. Nhân vật Trung Quốc phía trên thẻ jock, Ji , có nghĩa là “cực đoan”. Hai mục tiêu trên cổ là một trò chơi giữa một phạm vi cố định trên kẻ thù và một ổ cắm điện để lấy năng lượng.

Royal Never Give Up

Được tạo thành từ tông màu đen và vàng, đồng phục Royal Never Give Up có họa tiết chevron được vẽ từ da rồng. Mẫu Fu phía trên thẻ jock đại diện cho một trong 12 biểu tượng của uy quyền đế quốc (các biểu tượng khác bao gồm mặt trời, mặt trăng và chòm sao bảy sao) và là một trong 12 biểu tượng trên áo choàng của hoàng đế. Đỉnh rồng trên tay áo của đồng phục có nguồn gốc từ một chiếc áo choàng hoàng gia. Ngoài họa tiết Fu, dải Mobius ở cổ sau của bộ đồng phục đánh dấu sự dẻo dai không bao giờ kết thúc của RNG.

Xem thêm  Nike React Presto "Galaxy" chuẩn bị được ra mắt

Top Esports

Đồng phục Top Esports đến trong một cơ sở màu đen rải rác bởi màu cam sáng. Hoa văn chevron trên ngực là một mũi tên hướng lên, lấy cảm hứng từ khẩu hiệu của nhóm, Fight Fight cho đến cuối cùng. Mô hình mặt nạ Sparta phía trên thẻ jock biểu thị tinh thần chiến binh không sợ hãi.

Bộ sưu tập Nike x LPL

Bộ sưu tập trang phục Nike x LPL sẽ có mặt vào đầu tháng 10. Trang phục thi đấu của các đội LPL sẽ có vào đầu tháng 1 năm 2020. Ba đội – Fun Plus Phoenix, Royal Never Give Up và IG – sẽ ra mắt trang phục thi đấu của họ trong Giải chung kết thế 2019 sắp tới tại Châu Âu. Các đội còn lại sẽ mặc trang phục mới thi đấu trong mùa giải LPL 2020 mùa xuân.
Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *