GUCCI là thương hiệu thời trang cao cấp tăng trưởng đột phá nhất năm 2019

Theo nghiên cứu mới nhất từ Interbrand năm 2019, GUCCI đang thể hiện ra mức độ tăng trưởng đột phá cực lớn lên đến 23% trong năm nay, đóng góp 15.9 tỷ USD vào giá trị của thương hiệu.

Dễ hiểu khi mà từ khoảng 1 năm nay GUCCI đã luôn là thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích nhất trong lòng các tín đồ thời trang streetwear. Lý do mà GUCCI được yêu thích đến thế có lẽ vì đây là thương hiệu thời trang có phong cách thiết kế hiện đại và đổi mới, mang đậm chất quý phái và sử dụng kỹ nghệ thủ công bậc thầy đến từ nước Ý. Hãng thời trang cao cấp GUCCI đã và đang thành công trong việc phát triển thương hiệu với các mặt hàng cao cấp và xa xỉ của mình.

Lý giải cho sự thành công vượt bật của thương hiệu này, Interbrand cho rằng đối với những mặt hàng cao cấp, công nghệ thông tin là nhân tố tác động mạnh mẽ nhất. Ngoài ra, những xu hướng thời trang ngày nay đang thay đổi một cách nhanh chóng. Trong đó, phong cách thời trang streetwear mang đến sức ảnh hưởng vô cùng to lớn. Nhu cầu của khách hàng trẻ và gu thưởng thức càng trở nên đa dạng của thị trường toàn cầu chính là những yếu tố quan trọng nhất. Và GUCCI đã chọn đúng con đường khi không đi theo lối mòn mà liên tục đổi mới và thích ứng để chiếm được sự yêu thích của các tín đồ thời trang streetwear khắp thế giới.

Xem thêm  Gucci – Thương hiệu hấp dẫn nhất thế giới Q4/2020

 

Nguồn: Hypebeast

 

Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *