Gucci – Thương hiệu hấp dẫn nhất thế giới Q4/2020

Và họ có thể cảm ơn Harry Styles cũng như sự hợp tác với The North Face vì điều đó.

Theo báo cáo Q4 2020 của Lyst Index, Gucci đã trở thành thương hiệu hấp dẫn nhất thế giới năm thứ hai liên tiếp. Năm ngoái, nhãn hiệu Alessandro Michele đã thay chỗ của Nike cho Quý 3, điều này không chỉ đẩy Off-White ™ xuống vị trí thứ hai (sau 3 quý giữ vị trí dẫn đầu liên tiếp) mà còn đẩy thương hiệu của Virgil Abloh xuống thứ tư.

Đứng ở vị trí thứ hai là Balenciaga, nhờ một năm thành công của các bộ sưu tập, và hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng (ví dụ: Kim Kardashian mặc thương hiệu này dịp Halloween) và sự hợp tác của họ với Vibram, trong khi vị trí thứ ba được trao cho Moncler với lần hợp tác với Rick Owens, việc mua lại Stone Island và kết quả kinh doanh tốt toàn diện, tăng mạnh so với báo cáo gần nhất.

Việc Gucci giành vị trí số một trong Q4 2020 thực sự không có gì ngạc nhiên. Liên hoan phim và thời trang #GucciFest đã thành công rực rỡ, Harry Styles mặc một trong những chiếc váy của họ trên bìa tạp chí Vogue đã gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông (cả tốt lẫn xấu), và sự hợp tác của thương hiệu với The North Face đủ bất ngờ để tạo ra những phản ứng chưa từng có.

Xem thêm  UNIQLO UT phiên bản Collab Billie Eilish x Takashi Murakami

Trên thực tế, chiếc áo khoác Nuptse đặc trưng của The North Face trở thành sản phẩm hot nhất thế giới trong quý 4 năm 2020. Đây là lần đầu tiên chiếc áo khoác như vậy đứng đầu bảng xếp hạng của cả phụ nữ và nam giới, tăng 174% nhu cầu trong quý khi thời tiết trở nên lạnh hơn và mọi người bắt đầu đi dạo.

Đúng như dự đoán, những công ty như Birkenstock và UGG có các sản phẩm như dép đi trong nhà của họ là mặt hàng cho phụ nữ phổ biến thứ hai và mặt hàng cho nam giới phổ biến thứ ba. Đối với danh sách các thương hiệu, những cái tên đáng chú ý khác bao gồm Prada ở vị trí thứ năm (có lẽ nhờ sự tham gia của Raf Simons), và sau đó là Saint Laurent, Bottega Veneta, Versace, Valentino và Fendi chiếm vị trí thứ sáu đến mười. Ở vị trí thứ 11 là Nike, giảm 8 bậc so với Q3, trong khi Burberry, Jacquemus, Alexander McQueen, LOEWE, Balmain, Givenchy, adidas, Stone Island và Fear of God chiếm 9 vị trí sau trong top 20.

Xem thêm  [TOP] 20 mẫu quần bóng rổ nam hot nhất mùa Hè 2019
Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *