Được tài trợ

Sự Tri Ân Đối Với Chadwick Boseman

Chia sẻ

Sự ra đi của nam diễn viên Chadwick Boseman hôm 28.8 vừa qua đã để lại sự bất ngờ và tiếc thương vô hạn trong lòng người hâm mộ, và cả những đồng nghiệp của anh tại Hollywood. Nhiều ngôi sao, đặc biệt là những người trực tiếp làm việc cùng anh trong các dự án điện ảnh đã thể hiện sự tiếc nuối.

Trên trang cá nhân của mình, Michael B. Jordan, bạn diễn của Chadwick trong Black Panther viết: “Không có từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Tôi bắt đầu tưởng tượng lại từng khoảnh khắc một, từng câu chuyện, từng cãi vã, từng tiếng cười và những cái ôm… Tôi nguyện cống hiến phần còn lại của cuộc đời mình để sống như cách mà anh từng sống.”

Không chỉ người nổi tiếng, mà kể cả những em nhỏ cũng có cách để tưởng nhớ thần tượng theo cách của riêng mình. Nhiều tài khoản Twitter đã đăng tải hình ảnh các em xếp hàng cùng “đội Avengers” trong dáng đứng của xứ Wakanda, như một lời chào cuối cùng tới vị vua dũng mãnh.

Và cũng chỉ một ngày sau sự ra đi Chadwick Boseman, Twitter đã công bố dòng tweet cuối cùng trên tài khoản của anh là bài đăng được nhiều like nhất từ trước đến nay của mạng xã hội này. Twitter gọi đây là một sự tri ân của khán giả đối với vị vua xứ Wakanda.

Bên cạnh đó, hơn 7900 người đã ký vào lời kêu gọi để tạc tượng Chadwick Boseman tại quê nhà của anh tại Anderson, S.C., thay thế cho đài tưởng niệm liên minh miền Nam. “Chúng tôi tin rằng cộng đồng nên tôn vinh những người con của xứ Anderson, thay vì những mục đích chính trị đầy tranh cãi. Đặc biệt là khi anh ấy đã mở ra cánh cửa cho nhiều người trẻ da màu, thông qua những vai diễn của anh.”

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ