Được tài trợ

Reebok Club C & Classic Leather lạ mắt với Vector logo oversized mới

Chia sẻ

Kể từ đầu năm xuất hiện trong các Tuần lễ thời trang quốc tế, Reebok đã khiến mình đặt câu hỏi ngay về sự trở lại của một logo quen thuộc – logo Vector. Mặc dù không có bất cứ một  công bố chính thức nào từ nhãn hàng về việc sử dụng logo này. Nhưng mình thấy nó xuất hiện khá nhiều phiên bản giày và quần áo ra mắt gần đây của Reebok. Hai đôi Club C và Classic Leather bên dưới cũng là một ví dụ. Cả hai đôi giày thường được thiết kế với dòng chữ Reebok classic nằm ở bên hông. Tuy nhiên, hai đôi giày mới bên dưới lại là logo Vector to năm thay thế.

Reebok Classic leather logo Vector

Có lẽ đây là một trong những bước đầu tiên tái cấu trúc lại icon trứ danh một thời của Reebok. Điểm đáng chú ý nhất trong hai đôi bên dưới chính là logo to bản chiếm một phần lớn ở thân giày. Chi tiết này vừa giới thiệu được dấu ấn của nhãn hàng, vừa thể hiện được xu hướng logomania làm mưa làm gió thời gian qua. Trong khi đôi Club C có sáu màu sắc khác nhau từ nổi bật như hồng hay các màu sắc trung tính khác. Thì đôi Classic Leather chỉ có các phối màu trung tính tương tự ở đôi club C. Với nhiều phối màu thế này, mình nghĩ cả hai đôi có thể dễ dàng làm hài lòng nhiều sở thích màu sắc của các tín đồ thời trang và sneakers nói chung.

Từ đi học, đi làm đến đi chơi – Club C và Classic leather logo Vector đều là sự lựa chọn đáng cân nhắc của bạn. Hiện cả hai đôi chưa có ngày phát hành chính thức. Nhưng sớm thôi, nó sẽ được ra mắt. Bạn hãy thường xuyên cập nhật trên website Reebok để không bỏ lỡ phiên bản vừa đơn giản vừa ấn tượng này.

Reebok Club C logo Vector

Bạn đọc đừng quên theo dõi những tin tức về sneakers và streetwear, xu hướng thời trang được cập nhật liên tục trên website và fanpage của RAGUS trong thời gian tới nhé.

Xem ngay các mẫu Áo thun / Áo sơ mi / Quần jeans / Quần kaki

Ragus.vn (Thông tin từ hypebeast)

Hơn 100+ mẫu mới mỗi ngày xem ngay Áo / Quần / Giày / Balo / Phụ Kiện Nam

Xem thêm bài viết liên quan

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ