Được tài trợ
Uncategorized @vi

Air Jordan 1 React “Brown” sự kết hợp hoàn hảo của sneakers và boots

Chia sẻ

Kể từ lần đầu được ra mắt đến nay vào khoảng cuối tháng 6. Air Jordan 1 React có phần im hơi lặng tiếng so với những kỳ vọng của người sáng tạo nên chúng. Mặc dù sự kết hợp giữa đệm React và đôi giày iconic Air Jordan 1 sẽ tạo nên sự kết hợp thú vị. Tuy nhiên, lúc xuất hiện chính thức, đôi giày này không gây mấy ấn tượng với mình. Vậy mà giờ đây, trong diện mạo mới, mình thật sự bị nó cuốn hút. Phối màu nâu nhạt cùng các chi tiết nâu đất và đen khiến đôi giày trông mới lạ hơn nhiều.

Air Jordan 1 React “Brown”

Nhìn từ xa, bạn sẽ khó phân biệt được liệu đây là một đôi sneakers, hay nó là đôi boots? Mình chắc chắn điều này với các bạn luôn. Mình đã làm thử một khảo sát nhỏ với team rồi. Đối với những ai vừa đam mê hai phong cách giày trên, Air Jordan 1 React sẽ là items bạn nên cân nhắc rước về nhà. Phần uppers là sự kết hợp giữa da cao cấp và vải mesh. Chi tiết giúp đôi giày trong tông màu nâu càng thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, để phần màu nâu thêm nổi bật hơn, đôi giày còn được trang bị lớp vải cotton màu đen ở lưỡi gà và cổ giày.

Phần khiến mình chú ý nhất của phiên bản này chính là dấu Swoosh dài tạo hình khổi trên thân giày. Một chi tiết khá lạ so với những đôi Air Jordan khác. Nhờ có phần đệm React bên dưới, mình nghĩ đôi giày này sẽ khá êm ái và đàn hồi tốt khi bạn di chuyển. Dự kiện phiên bản “Nâu” này sẽ phát hành vào tháng tới với giá khoảng 170 USD. Bạn nhớ truy cập Nike.com để không bỏ lỡ nhé.

Bạn đọc đừng quên theo dõi những tin tức về sneakers và streetwear, xu hướng thời trang được cập nhật liên tục trên website và fanpage của RAGUS trong thời gian tới nhé.

Xem ngay các mẫu Áo thun / Áo sơ mi / Quần jeans / Quần kaki

Ragus.vn (Thông tin từ hypebeast)

Hơn 100+ mẫu mới mỗi ngày xem ngay Áo / Quần / Giày / Balo / Phụ Kiện Nam

Xem thêm bài viết liên quan

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ