Được tài trợ
Uncategorized @vi

Converse hồi sinh Chuck Taylor All-Star thêu logo Converse cổ điển

Chia sẻ

Coverse hồi sinh phiên bản Chuck Taylor All- Star với thiết kế logo cổ điển được thêu màu trắng và xanh navy. Logo Converse được thiết kế với kich thước lớn ở phía sau 2 bên giày. Phiên bản giày có 3 màu căn bản : trắng, đen, đỏ.

Là một sản phẩm huyền thoại của Converse kể từ khi ra mắt cho đến nay, Chuck Taylor luôn là đôi giày “phải có” trong tủ giày của bất kì ai, dù có phải là sneakerhead hay không. Mới đây, nhằm làm mới dòng sản phẩm này, Converse đã hồi sinh mẫu logo cổ điển và in đậm nó trên upper monotone (đồng sắc) độc đáo.

Có đến 3 phối màu trong bộ sưu tập lần này, bao gồm trắng, đỏ và đen. Trong đó, phiên bản màu đỏ và trắng là đẹp nhất, mang lại nét tương đồng như phiên bản collab cùng Coca Cola và KITH. Như đã đề cập ở trên, toàn bộ upper và midsole của đôi giày được phủ cùng tông màu, mang lại cảm giác đồng nhất, làm nền cho logo Converse theo phong cách cổ điển được thêu nổi bật ôm xung quanh gót giày. Thêm vào đó, logo hình tròn “Chuck Taylor” vẫn xuất hiện ở vị trí quen thuộc, đi cùng với tag nhựa sau gót và mặt đế vulcanized. Một điểm mà chắc chắn các fan của Converse sẽ vô cùng yêu thích là bộ đệm Lunarlon được trang bị trên đôi giày, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi on-feet hằng ngày.

Cả 3 phối màu của bộ sưu tập Converse Chuck Taylor 100 Logo Embroidery sẽ được lên kệ vào tháng 9 này với mức giá khoảng $100 USD trên website của hãng và một số cửa hàng bán lẻ chọn lọc.

Bạn đọc đừng quên theo dõi những tin tức về sneakers và streetwear, xu hướng thời trang được cập nhật liên tục trên website và fanpage của RAGUS trong thời gian tới nhé.

Xem ngay các mẫu Áo thun / Áo sơ mi / Quần jeans / Quần kaki

Ragus.vn (Hình ảnh và nguồn tham khảo:hypebeast)

Hơn 100+ mẫu mới mỗi ngày xem ngay Áo / Quần / Giày / Balo / Phụ Kiện Nam

Xem thêm bài viết liên quan

 

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ