Được tài trợ
Uncategorized @vi

Converse Chuck 70 phong cách Military từ Carhartt WIP

Chia sẻ

Đều đặn hằng năm, Carhartt WIP luôn hợp tác với Converse để ra mắt những phiên bản Chuck Taylor vô cùng bụi bặm, hoang dã. Mới đầu năm nay, cả hai đã cho ra mắt phiên bản Chuck Taylor sử dụng chất vải GORE-TEX chống nước đầy lạ mắt. Chưa thầy 3 tháng sau, Converse và Carhartt WIP giới thiệu thêm phiên bản Chuck Taylor 70s phối màu “Camo Olive” – “Brown Duck” trên canvas uppers.

 

Carhartt WIP x Converse Chuck Taylor 70s

Mặc dù phối màu ấn tượng và các phiên bản collab với nhau khá thu hút mình. Tuy nhiên, so với cộng đồng giày của nước ta, mình thấy Carhartt WIP x Converse không mấy được hưởng ứng khiến các sneakerheads hứng thú mua về. Có lẽ một phần vì các phiên bản với thương hiệu này luôn lấy ý tưởng từ thế mạnh làm workwear và trang phục phong cách military từ trước đến nay. Màu sắc đơn giản, có phần tối màu khi các sản phẩm ra mắt xưa giờ đều chỉ là trắng, nâu, và các tông màu xanh camo. Vì thế nên minh nghĩ bộ đôi này chỉ thích hợp với các bạn nam hoặc nữ cá tính, thích thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân.

 

Theo lịch phát hành trên Sneakernews, Carhartt WIP x Converse Chuck Taylor 70s dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tuần này 6/6. Nếu bạn yêu thích sự cá tính của bộ đôi sneakers này hay chỉ đơn giản là theo đuổi phong cách nam tính, workwear. Mình nghĩ bạn nên đầu tư một đôi này trong tủ giày của bản thân. Một điều quan trọng khác là đôi giày này chỉ bán độc quyền trên website và cửa hàng của Carhartt WIP. Nên hãy chú ý khi đặt mua đôi giày này nhé.

Bạn đọc đừng quên theo dõi những tin tức về sneakers và streetwear, xu hướng thời trang được cập nhật liên tục trên website và fanpage của RAGUS trong thời gian tới nhé.

Xem ngay các mẫu Áo thun / Áo sơ mi / Quần jeans / Quần kaki

Ragus.vn ( hình ảnh tham khảo: hypebeast)

Mặc đẹp mỗi ngày cùng RAGUS ONLINE

Hơn 100+ mẫu mới mỗi ngày xem ngay Áo / Quần / Giày / Balo / Phụ Kiện Nam

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ