VALORANT: Riot Games bỏ ngỏ ý tưởng thiết kế skin cho nhân vật vì nguy cơ gây mất cân bằng

Và thực tế là bạn cũng không thể ngắm nhìn các skin nhân vật của mình ở góc nhìn thứ nhất.

Skin agents là một trong những tính năng VALORANT được yêu cầu nhiều nhất cho đến nay. Tất nhiên, có rất nhiều tính năng được cộng đồng yêu cầu mà Riot có thể cố gắng khám phá.

Nhóm phát triển của VALORANT đã nói về tương lai của các dòng skin, về mọi thứ, từ những mối liên kết giữa các skin đến những câu truyện, tiểu thuyết thú vị… Việc để các agent mang trên mình “màu áo mới” chắc chắn cũng nằm trong dự tính của họ nhưng vẫn còn một số vấn đề cần được xử lý.

Khi được hỏi về trang phục agents, nhà sản xuất VALORANT, Dexter Yu giải thích rằng, chúng là thứ mà Riot đang xem xét để triển khai, miễn là không tác động tiêu cực đến tính toàn vẹn trong cạnh tranh.

“Một mặt, có những người thực sự muốn chúng (skin agents) xuất hiện trong trò chơi của chúng tôi. Mặt khác, cũng có rất nhiều người chơi thực sự lo lắng về việc skin agents ảnh hưởng đến lối chơi và tính toàn vẹn trong cạnh tranh, đó là mối quan ngại rất xác đáng mà chúng tôi chia sẻ.” – Dexter Yu giải thích.

Đã có rất nhiều trường hợp ở các tựa game khác, skin nhân vật làm ảnh hưởng đến hitbox khiến xác suất tấn công, né tránh bị sai số.

Xem thêm  Game bắn súng Valorant thống trị các nền tảng livestream trong tháng 4

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Riot đang tìm cách tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính công bằng cho game. Ngoài hitbox, các nhân vật được thiết với màu sắc, hình tượng không phù hợp có thể gây khó chịu trong quá trình chơi.

Vì vậy, người chơi không nên hy vọng sớm được sở hữu các skin Agent bởi Riot cần đầu tư thời gian giảm thiểu các yếu tổ gây mất cân bằng game. Tựa game lâu năm LMHT của công ty này cũng từng xuất hiện trường hợp skin DJ Sona kháng hiệu ứng khi spam bài hát “Drop The Beat” còn skin thường thì không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *