Được tài trợ
Uncategorized @vi

[Review] Top 14 mẫu túi xách nam cao cấp được yêu thích nhất

Chia sẻ

Túi xách nam chắc chắn là một phụ kiện nam quan trong không thể thiếu với các nam giới hiện đại. Với xu hướng và mẫu túi xách nam thời thượng luôn được cập nhật theo mùa. Hãy cùng, Ragus điểm qua 14 mẫu túi xách nam đẹp “hot” nhất trong năm vừa qua nhé!

Túi xách Tote của Comme Des Garcons

Chiếc túi xách Tote Wallet của Comme Des Garcons có thiết kế tối giản, gọn gàng, tinh tế phù hợp đồng hành với bạn hàng ngày. Chiếc túi được chế tác từ chất liệu da bê cao cấp, với thiế kế quai cầm dài mang lại sự thoải mái, tiện dụng khi cầm cũng nhu đeo chém trên vai. Với màu đen cổ điển mang lại sự tinh tế, cứng cáp vượt thời gian không sợ lỗi thời.

Túi xách Canada của Want Les Essentiels

Want Les Essentiels là một trong những thương hiệu túi xách phong cách tối giản được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Mẫu túi có tên là Canada được làm từ chất liệu nylon với độ bền cao, thiết kết tối giản, chống thấm nước thích hợp đồng hành cùng bạn đi mọi nơi.

Túi xách Cassette của Bottega Veneta

Mẫu túi xách Túi xách Cassette của Bottega Veneta được chế tác thủ công từ chát liệu da bê cai cấp kết hợp với nghệ thuật đan dệt Intrecciato. Ngoài sản phẩm màu đen cổ điển, Túi xách Cassette của Bottega Veneta còn sở hữu tông màu cam đầy sang trọng.

(Intrecciato: Tên gọi một kỹ thuật đan thắt da được các nghệ nhân củaBottega Venetanghiên cứu phát triển. Kỹ thuật “intrecciato” được coi là đặc trưng của thương hiệu này, nhắc đếnintrecciato là nói đến Bottega Veneta)

Túi Soft Trunk của Louis Vuitton

Túi xách Soft Trunk của Louis Vuitton được lấy cảm hững từ những chiếc rương du lịch kinh điển của nhà mốt này. Bên canh họa tiết Monogram và logo LV đặc trương mẫu túi còn được thiết kế thêm hình ảnh linh vật dễ thương cùng đường line và dây xách đen cứng cáp, trẻ trung.

Bag in Saffiano Leather của Prada

Chiếc túi đeo chéo Prada được chế tác từ chất liệu da Saffiano cao cấp với tông màu xám trung tích mang lại sự sang trong, tinh tế, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn.

Marine Mini Bag của Dior

Chiếc túi xách Marine Mini Bag của Dior được thiết kế hiện đại, độc đáo với tông màu đen, xanh navy phù hợp cùng các chàng trai đi mọi nơi từ bãi biển đến các sự kiện thảm đỏ.

Sản phẩm Marine Mini Bag của Dior được chế tác từ chất liệu vải canvas và dây da. Túi được thiết kế dây rút mở với một ngăn rộng để các vật dụng cá nhân. Dây đeo có thể điều chỉnh giúp bạn có thể cầm tay hoặc đeo chéo đều thoải mái.

Leather tote bag của Gucci

Chiếc túi xách Gucci được lấy cảm hứng từ mẫu túi xách cổ điển quen thuộc với quai xách và các góc túi được chế tác bằng gia kết hợp với phần thân túi chất liệu canvas cứng cáp với họa tiết monogram GG quen thuộc.Leather tote bag có 2 màu sắc là beige và màu gỗ mun, phần lót trong là bông vải lanh mềm mại.

Baguette Bag của Fendi

Kiểu túi sách baguette Fendi có thiết kế nắp vuông cổ điển có thể đeo ngang hông hoặc đeo chéo nhờ dây đeo thiết kế linh hoạt.Lót túi có khóa kéo. Bằng vải jacquard màu đỏ được thiết kế họa tiết toàn diện. Sau cùng mẫu túi xách được hoàn thiện với khóa đóng và dây đeo vai bằng da màu đen. Các phụ kiện kim loại với lớp hoàn thiện bằng vàng.

Banana bag của Armani

Armani cũng góp phần vào danh sách này với một thiết kế túi đeo theo phong cách casual nhưng cũng rất đẹp. Chiếc túi có thể phù hợp trong nhiều hoành cảnh, dù đi làm, đi chơi hay picnic.

Ba-lô dệt đan Tula Woven backpack của Guanabana

Ba-lô Tula sọc nhiều màu này của Guanabana được dệt bằng tay bởi các nghệ nhân Wayuu Colombia. Nó có dây đeo vai, dây rút có tua ở phần trên và một chiếc charm đồng tô điểm bằng logo đặc trưng của thương hiệu.

Túi đựng thuốc lá của Rhude

Chiếc túi xách siêu nhỏ với giống hộp thuốc lá (và tất nhiên chỉ đủ to để đựng thuốc lá, hoặc những vật dụng quan trọng như điện thoại, bóp ví, chùm chìa khoá), có nguồn gốc xuất xứ tại Ý với chất liệu 100% từ da cao cấp. Kiểu túi đặc trưng này của Rhude có rất nhiều phối màu đa dạng, khác nhau giúp những tín đồ thời trang có thể thoải mái lựa chọn màu yêu thích.

Nhìn vào sản phẩm trong hình, ta thấy in logo của thương hiệu theo kiểu font chữ Marlboro phía trước, cùng với miếng dán logo và túi và bên trong sản phẩm. Sau cùng là dây đeo vai có thể tháo rời. Nói tóm lại, kiểu túi này mang công năng làm phụ kiện hơn là đựng đồ.

Túi xách Antigona leather của Givenchy

Givenchy Antigona leather làm từ da bê, có dây đeo vai bằng vải có thể điều chỉnh và được điểm xuyến logo dập nổi của thương hiệu. Bên cạnh đó, túi có lớp lót vicose trộn ni lông. Các chi tiết kim loại bạc khắc logo ở dây đeo và phần zip mang lại hình ảnh cứng cáp và thời thượng cho nam giới.

Small tote bag của Acne Studios

Nếu cánh mày râu cảm thấy quá bất tiện khi phải mang những chiếc túi lớn cồng kềnh thì đây là lựa chọn thay thế tuyệt vời. Phiên bản túi tote của Acne Studios hoàn toàn thích hợp cho những người thích ra ngoài nhưng không mang theo quá nhiều đồ ngoài những vật dụng quan trọng bất ly thân như ví, điện thoại, khẩu trang, sặc dự phòng. Chất liệu chủ đạo của chiếc túi là sự kết hợp giữa nylon và da cao cấp.

Logo-plaque leather shoulder bag của GCDS

Nếu yêu thích những dòng túi xách nhỏ mang công năng trang trí hơn là đựng đù thì ngoài ngoài những chiế túi Rhude ở trên thì túi đeo vai bằng da có logo của GCDSs cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài tinh tế, pha chút táo bạo, mặc dù nó không đủ to để mang theo những vật dư thừa nhưng chắc chắn vẫn đủ không gian cho bạn mang theo những vật dụng quan trọng như money clip đựng tiền và chìa khoá.

 

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ