Được tài trợ

TP.HCM có thêm 3 bệnh nhân mắc Covid-19 kết thúc điều trị

Chia sẻ

Sáng nay, TP.HCM tiếp tục có thêm 3 ca mắc Covid-19 kết thúc điều trị. Đây là những ca có thời gian điều trị từ giữa tháng 3 đến nay.

Trong sáng nay, có 3 bệnh nhân COVID-19 được Bệnh viện dã chiến Củ Chi hoàn tất các thủ tục kết thúc điều trị sau khi đã có kết quả âm tính nhiều lần với virus SARS-CoV-2.

Trong 3 bệnh nhân này có 1 bệnh nhân người CH Czech, 1 bệnh nhân trở về từ Anh và 1 du học sinh trở về từ Mỹ.

Ngay sau khi xuất viện các bệnh nhân này sẽ trở về với gia đình. Tuy nhiên theo quy định, họ sẽ tiếp tục tự cách ly thêm 14 ngày tại nhà dưới sự giám sát của nhân viên y tế nơi họ đang sinh sống để bảo an toàn cho gia đình và cộng đồng.

Như vậy, trong 2 ngày trở lại đây TP.HCM đã có 7 ca kết thúc điều trị nên hiện nay số bệnh nhân đang điều trị tại các khu cách ly của thành phố còn 35 bệnh nhân.

Chia sẻ về cảm xúc ngày được xuất viện các bệnh nhân đều cảm thấy rất hạnh phúc bởi đã xa gia đình khá lâu rồi. Có bệnh nhân đã điều trị tại khu cách ly này đến 17 ngày.

Tuy nhiên, trên hết đó là sự tri ân, biết ơn đến đội ngũ y bác sỹ vì đã tận tình điều trị cho họ trong thời gian qua.

Cùng với đó, họ cũng mong rằng người dân trên cả nước hãy chung tay, đồng lòng, tuân thủ các yêu cầu của Chính phủ và Bộ y tế để tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn trong thời gian tới.

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ