Được tài trợ

Top 4 thương hiệu thời trang nam bình dân được yêu thích nhất thế giới

Chia sẻ

Trên thế giới có hàng trăm hàng tỷ thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, mỗi nhãn hàng đều có cho mình những nét đặc sắc, khác biệt riêng. Dưới đây là 4 hãng thời trang nam bình dân có mặt khắp hầu hết các quốc gia trên thế giới.

 

Nhiều người thường nghĩ các thương hiệu thời trang nam nếu nổi tiếng thường có giá thành rất đắt đỏ, đối với tầng lớp bình dân gần như không mua được. Song hoàn toàn không phải vậy, dù là thương hiệu nổi tiếng thì xu hướng trong những năm gần đây các nhãn hàng vẫn luôn hướng tới tất cả mọi đối tượng, không riêng gì những người có đời sống cao cấp. Tiêu biểu như:

 

  1. Thương hiệu thời trang nam Brooks Brothers.

Cái đẹp chuẩn mực, quy củ, lịch lãm là điều mà Brooks Brothers một nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới đã gây dựng nên. Không bụi bặm, không phá cách nhưng “sáng tạo hoặc là chết” khiến Brooks Brothers tạo nên được sự cao cấp vốn có từ lúc hình thành cho đến bây giờ của mình. Trải qua gần 200 năm tồn tại, Brooks Brothers hiện đã trở thành thương hiệu thời trang chính thống của nước Mỹ.

top 4 thuong hieu thoi trang binh dan lon nhat the gioi Brooks Brothers

Thời trang nam Brooks Brothers nổi tiếng với những chiếc áo sơ mi kinh điển có tên The Original Polo Shirt ngày nay là áo sơ mi Button-Down. Button-Down làm hàng tỷ đàn ông thế giới phát cuồng đến điên đảo vì giúp họ giải quyết được những khó khăn khi mang áo sơ mi.

Thương hiệu thời trang nam Brooks Brothers ragus man
  1. Zara.

Zara hiện đang là một thương hiệu thời trang nam và nữ nổi tiếng với hơn 2.000 cửa hàng tại hơn 90 quốc gia trên Thế Giới. Không giống với các thương hiệu khác, Zara được đông đảo người dân tôn sùng với khẩu chỉ “rẻ đẹp chất”. Quả không sai, thông thường đối với một sản phẩm thời trang nam nổi tiếng bạn có thể phải chi một khoản rất lớn mới mua được nhưng với Zara thì không.

top 4 thuong hieu thoi trang binh dan lon nhat the gioi-zara

Sản phẩm của Zara mang một mức giá bình dân bất cứ ai cũng có thể mua. Nói như thế không phải là chất lượng kém, thiết kế xấu mà ngược lại chất lượng thời trang Zara mang tầm cỡ quốc tế không hề kém cạnh ai. Đối với các nhãn hàng khác thông thường sẽ phải mất từ 6 đến 8 tháng mới có thể cho ra một bộ sưu tập mới nhưng với Zara khoảng thời gian được rút ngắn chỉ còn từ 1 đến 2 tháng. Tốc độ nắm bắt xu hướng thời trang cực nhanh đó là cách Zara đánh bại các tên tuổi khác, làm thỏa lòng người tiêu dùng.

top 4 thuong hieu thoi trang nam lon nhat the gioi zara

Khoác lên mình những bộ áo quần do Zara thiết kế bạn sẽ thấy cực kỳ thoải mái, phong cách, hợp mốt và rất thời thượng dù cho bạn không biết gì về cách phối đồ. Thế nên ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, Zara đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ. Nếu bạn muốn mua được hàng tại Zara Việt Nam thì  bạn phải xếp hàng chờ đợi khá lâu đấy.

 

  1. Guess.

Guess được biết đến là một thương hiệu thời trang nam và nữ hào nhoáng mà không phải bất kỳ nhãn hàng nào có được. Với những thiết kế cực kỳ độc đáo, những họa tiết đầy sáng tạo, cộng với một số điểm nhấn tưởng chừng như rất nhỏ nhưng luôn làm nên điều khác biệt ở Guess.

top 4 thuong hieu thoi trang nam lon nhat the gioi guess

Các tín đồ thời trang quan niệm rằng chỉ cần mặc đồ Guess lên người là bản thân sẽ tỏa sáng, nổi bật bởi bất cứ mẫu nào của Guess khi mua về bạn chỉ cần mặc mặc và giặt, không cần sửa sang một chi tiết nào, cũng không cần đau đầu với việc nên mix-and-match  với đồ gì cho hợp. Bởi thế Guess luôn là sự lựa chọn số 1 của các đấng mày râu thích nhanh gọn, thoải mái mà vẫn đầy  phong cách.

top 4 thuong hieu thoi trang binh dan lon nhat the gioi-guess
  1. H&M.

H&M là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới. Tại Châu Âu tràn ngập trên các mặt phố lớn đều là sự xuất hiện của H&M. Và mới đây H&M cũng đã chính thức có mặt tại Việt Nam làm thỏa lòng nhu cầu mua sắm của giới trẻ.

top 4 thuong hieu thoi trang binh dan lon nhat the gioi hm1

H&M được đánh giá là nhãn hàng thời trang nhanh nhạy nhất trong việc cập nhật xu hướng. Trên các sàn diễn runway độc đáo, trẻ trung, khác biệt H&M luôn biết cách biến tấu mọi thứ trở nên phóng thoáng, gần gũi và tạo được tinh thần mới trong mỗi sản phẩm.

top thuong hieu thoi trang binh dan hm

Chính vì nhạy bén trong xu hướng, mẫu mã, kèm theo chất lượng luôn được chú trọng đặt lên hàng đầu H&M chính là nhãn hàng thời trang mà bất cứ ai muốn ăn mặc có gout H&M đều thỏa mãn được.

 

Brooks Brothers, H&M, Guess, Zara là 4  thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới và đều đã xuất hiện tại Việt Nam. Thế nên các chàng trai Việt có thể thỏa mãn sức mua sắm cho mình những trang phục đẹp và chất của các hãng thời trang nam này bất cứ lúc nào bạn muốn.

>> Khám phá ngay thương hiệu thời trang nam Routine đang cực hot tại Việt Nam nhé!

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ