Top 10 thương hiệu xa xỉ mạnh nhất thế giới trong năm 2020

Hiện nay, hình ảnh logo và thương hiệu xa xỉ này vẫn tiếp tục thống trị toàn thế giới về mức độ ảnh hưởng và khao khát sở hữu tuyệt đối.

2020 là năm đặc biệt kỳ lạ đối với lĩnh vực xa xỉ, với các thương hiệu trên tất cả các thành trì khác nhau của ngành – từ ô tô đến đồng hồ và đồ da – buộc phải xoay trục hoạt động và thông điệp của họ để phù hợp với tình hình khó khăn mới.

Tất nhiên, đây là khoảng thời gian đặc biệt thử thách đối với hầu hết các thương hiệu xa xỉ. Theo Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International, toàn ngành dự kiến ​​sẽ giảm gần 20% doanh thu chỉ trong năm nay.

Và như báo cáo Brand Finance Luxury & Premium 50 đã chỉ ra, những thương hiệu xa xỉ tiếp thị sản phẩm của họ cho giới thượng lưu vẫn có thể phát triển mạnh trong thời buổi khó khăn này nếu họ có thể chứng tỏ rằng họ cam kết thực hiện các hành động đúng đắn. Tuy nhiên, một số khác có thể tồn tại hoàn toàn dựa trên di sản và sức mạnh thương hiệu.

Sau đây là những thương hiệu vẫn giữ được ảnh hưởng về mặt tư tưởng và văn hóa – những thương hiệu có danh tiếng về chất lượng và sự sang trọng mà không tên tuổi nào có thể vượt qua. Các biểu tượng giữa của các thành trì:

Xem thêm  Chiếc đồng hồ Leonardo DiCaprio đeo trong Sói già phố Wall có giá bán 40.000USD?

1/ Ferrari

2/ Rolex

3/ Gucci

4/ Louis Vuitton

5/ Lancôme

6/ Estée Lauder

7/ Hermès

8/ Moncler

9/ SK-II

10/ Bottega Veneta

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *