Routine – Thương hiệu thời trang nam cao cấp Việt Nam

Nhắc đến thương hiệu Routine, chắc hẳn còn ít ai biết đến thương hiệu thời trang này. Nhưng nói đến Ozhomeland chắc không ít bạn trẻ tại Hồ Chí Mình và Hà Nội vụbất kỳ ai cũng biết với chất lượng cao và giá tốt ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí của họ.
Chỉ trong vong hơn 5 năm từ một cửa hàng bán lẻ thời trang nam Ozhomeland nhỏ ở đường Mai Hắc Đế, Hà Nội. Ozhomeland đã nhanh chóng vươn tầm phủ khắp Hà Nội và Sài Gòn với hơn 10 cửa hàng trên cả nước.
ozhomeland

Lịch sử ra đời của thương hiệu thời trang Routine

Với mong xây dựng một thương hiệu thời trang Việt, đội ngũ sáng lập của Ozhomeland Store đã cho ra đời thương hiệu thời trang nam Routine. Với ý nghĩ là lịch trình, những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Routine tin rằng những điều vĩ đại đều bắt nguồn và được tổng hợp từ nhiều công việc đơn giản, quen thuộc và lặp đi lặp lại hàng ngày tạo thành.

doi ngu routine
Cửa hàng đầu tiên tại tphcm Routine ngo duc ke

Chiến lược của thương hiệu thời trang Routine

Với đội ngũ thiết kế đến từ VIệt Nam và Châu Âu, thương hiệu Routine liên tục ra mắt các bộ sưu tập với phong cách tự do, phóng khoáng của phương Tây kết hợp với sự nhẹ nhàng, truyền thống phương Đông.
Các sản phẩm của Routine dựa trên thiết kế đơn giản nhưng lại có điểm nhấn trong các chi tiết nhỏ, chất liệu vải cao cấp, màu sắc.
Đội ngũ thiết kế
Với triết lý đó, mọi sản phẩm của Routine đều được chăm chút tỉ mỉ từ kiểu dáng tới chất lượng để phục vụ tốt nhất mong muốn của khách hàng. Routine hiểu từng chiếc áo, chiếc quần, từng đôi giày, chiếc túi xách bạn chọn có vị trí quan trọng thế nào trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng. Trong tương lai, Routine dự kiến sẽ nhanh chóng đặt chân tới nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc xây dựng hệ thống chuối thời trang nam trên khắp cả nước.
Ngoài ra, Routine nhanh chóng có khả năng cạnh tranh với những thương hiệu thời trang nhanh nước ngoài đó chính là nhờ vào bí quyết vận hành công ty của Routine, Một số yếu tố chính mang lại thành công của thương hiệu bao gồm:

Cách tiếp cận phát triển sản phẩm và chuỗi cung ứng hiệu quả

Với chiến lược sản phẩm thiết kế đơn giản, giá thành rẻ hơn các đối thủ khác trên thị trường thời trang nam như Zara, H&M…Nhưng chất lượng vải và thiết kế được cải tiến phù hợp với dáng người Việt Nam.
Là một hãng thời trang được sản xuất tại Việt Nam. Routine có thể chủ động kiểm soát từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối sản phẩm ra thị trường.
Với hệ thống phân phối sỉ lẻ lâu đời được kế thừa từ hệ thống Ozhomeland giúp cho thương hiệu Routine được khách hàng đón nhận nhanh chóng. Các đối tác sỉ lâu năm của Ozhomeland giúp thương hiệu mới có thể dễ dàng phát triển các sản phẩm mới nhanh chóng.

Văn hóa làm việc năng động.

Với đội ngũ nhanh viên có độ tuổi trung bình thấp, sự bình đẳng được đề cao và nhân viên được ủng hộ và khuyến khích rất nhiều trong việc đưa ra đề xuất của cá nhân.

Xem thêm  Trang phục Đen - Kẻ uy quyền trong mọi phong cách thời trang
Văn hóa làm việc năng động

Chiến lược truyền thông thông minh

Và gần đây thương hiệu đã không ngừng sử dụng rất nhiều phương pháp để quảng cáo thương hiệu và truyền tải chiến dịch. Bao gồm việc sử dụng môi trường độc đáo tại cửa hàng, tìm hợp tác với các người mẫu chuyên nghiệp, tiếp thị kỹ thuật số hay cộng tác với chuyên gia maketing nổi tiếng.

Nổi bật gần đây là chiến dịch ra mắt bộ sưu tập thu đông 2018. Giúp tăng sự nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng.

Tương lai thách thức và đầy cơ hội

Nhìn về phía trước, có rất nhiều điều mà routine việt nam cần làm để đáp ứng mục tiêu đầy tham vọng của mình là trở thành thương hiệu thời trang nam đứng đầu tại Việt Nam.
Theo chiến lược của Routine sẽ mở thêm nhiều cửa hàng ở các tỉnh thành lớn tại VIệt Nam. Ngoài ra routine việt nam sẽ mở rộng ra các nước khác trong khu vực Đông Nam Á như: Lào, Campuchia, Myanmar… Người tiêu dùng thu nhập trung bình và cao tại khu vực Đông Nam Á sẽ là đối tượng chính trong sự tăng trưởng của Routine trong 5 năm tới.

Video hành trình 5 năm của Ozhomeland – Routine

Tác giả: Hải Đường (tổng hợp: fanpage Routine, Internet)
Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *