Được tài trợ

[Review] Top 10 mặt nạ dưỡng da cho nam bán chạy nhất

Chia sẻ

Hãy để Ragus giúp các chàng trai review top 10 mặt nạ dưỡng da công dụng tốt và tiện lợi nhất 2021. Cánh mày râu thường bị hạn chế về thời gian cũng như không đủ thông tin về sản phẩm chăm sóc da mặt. Hãy để Ragus giới thiệu top 10 loại mặt nạ tiện lợi và phù hợp cho da mặt nam giới được yêu thích nhất 2021.

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Đây là sản phẩm mặt nạ dưỡng da Innisfree có chứa tinh chất chiết xuất từ núi lửa bao gồm loại đất sét từ dung nham của núi lửa trên đảo Jeju, có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ loại bỏ bã nhơn và làm sạch các bụi bẩn, tạp chất trên da.

Bên cạnh đó, các dưỡng chất còn giúp dưỡng da sâu từ bên trong, giúp thoáng mát và se khít lỗ chân lông. Với thành phần AHA giúp tẩy da chết và làm mềm da, mặt nạ đất sét Innisfree giúp giảm mụn cám và mụn đầu đen giúp da khỏe và sáng mịn hơn cho nam giới.

Mặt nạ bùn Fairness Mud

Mặt nạ bùn Fairness Mud là một sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Hollywood đến từ Mỹ. Với các thành phần vitamin A, E được chiết xuất từ các loại trái cây như: đu đủ, mận, việt quất, mâm xôi và trà xanh. Mặt nạ bùn Fairness Mud giúp chăm sóc da từ bên trong, làm sạch sâu, loại bỏ bã nhón và cân bằng nội tiết tố. Sử dụng thường xuyên giúp trẻ hòa làn da, cấp ẩm sâu và làm mềm mịn sáng da.

Innisfree My Real Squeeze Mask

Innisfree My Real Squeeze Mask là loại mặt nạ chăm sóc da cấp tốc dưới ba dạng là mặt nạ nước, mặt nạ loại tinh chất và mặt nạ dạng kem.

Innisfree My Real Squeeze Mask giúp cấp ẩm cấp tốc cho da, giúp làm dịu các vết mẩn đỏ do mụn gây da, thích hợp với các loại da dầu và da hỗn hợp. Với nhiều loại chiết khuất đa dạng gồm: lựu, trà xanh, mật ong, dưa leo …

Mặt nạ NMF AQUARING

Mặt nạ NMF AQUARING là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc – Mediheal, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, thân thiện cho da nhạy cảm.

Mediheal N.M.F Aquaring ampoule mask EX là biện pháp thu giãn cho da sau những ngày căng thẳng, loại bỏ tế bào chết, phục hồi hư tổn. Đồng thời duy trì độ ẩm giúp da phục hồi sâu, mềm mại giảm sự khô ráp.

Missha For Men Skin Rescue

Dòng mặt nạ dành cho nam của Missha có kích thước lớn là một ưu điểm để chăm sóc da mặt một cách toàn diện. Sản phẩm có 3 lựa chọn là Total Care, Soothing Care và Pore Care, giúp cho bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Missha For Men Skin Rescue sở hữu khả năng ngăn ngừa nếp nhăn vượt trội, giúp phục hồi làn da mệt mỏi của các chàng trai bằng thành phần đắt đỏ như: yến mạch, mâm xôi đen, việt quất, nhựa đào, lô hội, lá kim thông, nước phỉ và Honokizypressen và gạo. Sau cùng loại mặt nạ dưỡng da này phù hợp với làn da dầu mụn, giúp bạn giảm bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ dưỡng da Laneige là một sản phẩm mặt nạ ngủ thích hợp cho các chàng trai có làn da dễ bị mụn trứng cá và da dầu. Với thế kế dạng gel nhỏ gọn, sản phẩm có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như hương hoa cam, hoa hồng và gỗ đàn hương có tác dụng làm sáng và thanh lọc sắc tố da, giúp da săn chắc.

Với chất liệu thẩm thấu nhanh, sâu trong da không để lại cảm giác bóng nhờn, mặt nạ ngủ Laneige Water khiến da trở nên thoáng mát đặc biệt thân thiện với da mụn. Bạn có thể cảm nhận sự thay đỏi chỉ sau 2-3 ngày sử dụng.

Vedette Cocoa

Vedette Cocoa là dòng mặt nạ đất sét “made in Viet Nam” được đánh giá cao nhất hiện nay giúp giảm mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông, làm da trắng trở lại.

Có thành phần chứa nhiều chất khoáng đặc trưng của bùn non như Silic và Sắt, sản phẩm có kết cấu siêu mịn và dễ dàng hấp thụ, giúp da loại bỏ bã nhờn và giảm thiểu tình trạng bí lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá da ở nam giới.

Laikou Black Pearl Mud Mask

Sản phẩm mặt nạ dưỡng da này được chiết xuất từ bùn khoáng và ngọc trai đen nguyên chất, giúp da kiểm soát mụn, sạch nhờn và tráng sáng mỗi ngày.

Vì chiết xuất từ ngọc trai đen quý hiếm, thế nên sản phẩm có khả năng làm mờ vết nám, tăng hiệu quả chăm sóc da, cung cấp độ ẩm sâu và dưỡng da từ bên trong.

Mặt nạ giấy Deep Attraction

Mặt nạ giấy Deep Attraction giúp cho nam giới chống oxy hoá giúp nuôi dưỡng và ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá da ở nam giới. Với các dưỡng chất từ thiên nhiên thân thiện với da.

Sản phẩm của Deep Attraction có công dụng dưỡng da và giữ ẩm, cùng với đó là mùi hương rượu vang nồng nàn góp phần tăng thêm vẻ lịch lãm cho phái mạnh.

The Ordinary – Mặt Nạ Làm Sạch Sâu Salicylic Acid 2% Masque

Đây là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt giúp cân bằng màu da ở những vùng da bất thường. Với công thức từ charcoal và clays (than củi và đất sét) giúp loại bỏ các bụi bẩn sâu trong da một cách nhẹ nhàng.

Mặt nạ của The Ordinary thích hợp sử dụng đối với loại da dầu nhờn và nhiều vết thâm, giúp loại bỏ tế bào chết da mặt và giảm sự tắc nghẽn ở lỗ chân lông.

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ