PLUSEIGHTYFOUR – Thương hiệu thời trang mới của Sơn Tùng MTP

HỌP BÁO CÔNG BỐ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG TY VÀ KẾ HOẠCH RA MẮT SẢN PHẨM CỦA NGHỆ SĨ SƠN TÙNG M-TP NĂM 2020.

Danh sách dự án mới của Sơn Tùng MTP chuẩn bị ra mắt

  • PLUSEIGHTYFOUR – Thương hiệu thời trang
  • Skysocial – mạng xã hội Sky Social
  • Quán cà phê IDOL #1
  • Phát hành Ablum Chúng Ta
  • Sky Tour 2020

Sự kiện sẽ diễn ra vào 10h sáng, ngày 18/12. Và đã được phát trực tiếp đồng thời trên fanpage M-TP Entertainment và kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official.

Dự án trong năm 2020 được Sơn Tùng M-TP chính thức công bố.

Đặc biệt, trong buổi họp báo hôm nay, Sơn Tùng M-TP cũng đã công bố dự án trong năm 2020. Nam ca sĩ khẳng định trong năm 2020 sẽ không để cho người hâm mộ của mình phải chờ đợi quá lâu như những năm trước mà với định hướng phát triển mới, nam ca sĩ sẽ quyết định công bố kế hoạch của mình trong năm tới. Theo đó, trong năm 2020, sẽ có 3 ca khúc được Sơn Tùng M-TP ra mắt hoàn toàn với màu thể loại âm nhạc hoàn toàn khác nhau. 1 album mang tên “Chúng Ta”, 1 tour concert, 1 “Sky Tour 2020”, mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng Sky, thương hiệu thời trang và 1 quán cafe Idol.

Theo chia sẻ của Sơn Tùng M-TP, Album “Chúng Ta” đã được chuẩn bị từ lâu và chắc chắn sẽ là những màu thể loại khác nhau như R&B, Hiphop hay Ballad. Trong Album này, sẽ có 4 đến 5 bài hát hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả. Với những công bố ban đầu này của Sơn Tùng M-TP, các fan đang vô cùng phấn khích và mong chờ từng hoạt động sẽ được nam ca sĩ ra mắt năm 2020.

Xem thêm  Nhìn lại xu hướng thời trang thập niên 2010s: Khi thời trang đường phố bước lên một đẳng cấp mới

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *