Được tài trợ
Công nghệ

Phần mềm livestream miễn phí OBS đã hỗ trợ cho Mac

Chia sẻ

Livestream đang dần trở lên phổ biến hơn bao giờ hết đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay. Mọi người đã bắt làm quen với các nền tảng livestream miễn phí như Twitch và Youtube. Mới đây, Phần mềm livestream phổ biến Streamlabs OBS đã tung ra phiên bản dành cho hệ điều hành macOS.

Streamlabs OBS – là phần mềm hỗ trợ livestream mã nguồn đóng, được thiết kế với giao diện đẹp mắt hơn của OBS – viết tắt của Open Broadcaster Software – đã được Logitech mua lại với giá 89 triệu USD vào hồi tháng 9 năm ngoái. Phần mềm Streamlabs OBS là phần mềm livestream được sự phổ biến nhất hiện nay hỗ trợ người dùng phát trực tuyến lên các nền tảng như Youtube, Facebook, Twitch. Về cơ bản, phần mềm nay hoàn toàn miễn phí với các tính năng, hiệu ứng hỗ trợ video căn bản. Các tùy chỉnh cũng được OBS tối giản để người dùng có thể dễ dàng sử dụng hơn. Bạn có thể mua gói trả phí để có thể sự dụng nhiều tính năng cao cấp hơn.

Trước đây Streamlabs OBS  chưa có phiên bản hỗ trợ hệ điều hành osMac khiến người dùng máy Mac gặp không ít khó khăn khi muốn livestream. Hôm nay, Streamlabs OBS đã tung ra phiên bản hỗ trợ hệ điều hành macOS 10.12+, anh em có thể tại về ở link bên dưới để trải nghiệm ngay trên streamlabs.com

 

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ