Được tài trợ

NIKE AIR ZOOM ALPHAFLY NEXT% “ELIUD KIPCHOGE” – kỷ niệm thành tích phi thường

Chia sẻ

Vào ngày 12/10/2019, vận động viên Eliud Kipchoge lập được một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong bộ môn Marathon – hoàn thành đường chạy INEOS 1:59 Challenge tại Vienna dưới 2 giờ đồng hồ (cụ thể là 1:59:40).

Và để kỷ niệm thành tích phi thường đó, Nike chính thức ra mắt phiên bản kỷ niệm Air Zoom Alphafly NEXT% “Eliud Kipchoge” dựa trên nguyên mẫu đôi giày anh mang để làm nên lịch sử.

Vẫn mang những thiết kế và công nghệ giống như bản thi đấu tại Vienna của Eliud, phiên bản chính thức bao gồm 2 miếng pod Zoom Air ở bàn chân trước và hoạt động song song với phần đế giữa ZoomX tăng cường hỗ trợ vận động và bảo vệ va chấn khi di chuyển nhanh. Phần upper của đôi giày được làm từ chất liệu AtomKnit, phiên bản nâng cấp nhẹ hơn nhưng bền hơn của Flyknit.

Phiên bản kỷ niệm này mang phối màu trắng ám xanh nhạt với phần đế hơi ngả ố. Phần đế ZoomX mang hai phối màu đỏ và xanh đại diện cho lá cờ Kenya – quê hương của Eliud. Phần đế trong mang hai màu xanh và đỏ ở mỗi chiếc, và được in các ký tự “E:K” (trái) và “1:59:40” (phải). Phần pull tab ở gót giày cũng xuất hiện những dấu ấn của Kipchoge và kỷ lục Marathon của mình.

NIKE AIR ZOOM ALPHAFLY NEXT% “ELIUD KIPCHOGE”
Ngày ra mắt: 8/2/2021
Giá bán lẻ: 265 USD

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ