Được tài trợ

Ngôi sao NBA Kevin Durant dương tính với Coronavirus (COVID-19)

Chia sẻ

Mới đây, tuyển thủ bóng rổ Kevin Durant đã xác nhận rằng anh là một trong bốn tuyển thủ của Brooklyn Nets có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus (COVID-19.

Ban đầu đội Brooklyn Nets đã giữ kín tên vận động viên dương tính với Coronavirus (COVID-19) trong thông báo của mình, nhưng ngôi sao NBA Kevin Durant đã chia sẻ kết quả xét nghiệm của mình với phóng viên Shams Charania của tờ The Athletic, và khuyên mọi người lên cẩn thận, tự chăm sóc bản thân và cách ly. Theo Charania cho biết Kevin Durant vẫn khỏe mạnh và chưa có bất kỳ triệu chứng ho hay sốt. Hiện tại vẫn chưa biết Kevin Durant bị lây nhiễm virus corona từ ai, vì anh đã nghỉ thi đấu cả mùa giải này do chấn thương phần gót chân Achilles.

Trong thông báo của đội Brooklyn Nets, đội bóng này đang tìm kiếm và cách ly với những người đã tiếp xúc với các tuyển thủ có kết quả dương tính trong thời gian gần đây.

Tổ chức này hiện đang thông báo cho bất kỳ ai có tiếp xúc với các tuyển thủ, kể cả vận động viên của các đội khác và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan y tế của tiểu bang. Tất cả các tuyển thủ và nhân viên của Nets được yêu cầu cách ly tại nhà và theo dõi chặt chẽ tình trạng sức khỏe của họ, đồng thời liên hệ ngay với các nhân viên y tế của đội khi có các triệu chứng bất thường. Sức khỏe của các tuyển thủ và nhân viên là ưu tiên hàng đầu hiện nay đối với chúng tôi và đội ngũ quản lý đang làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo an toàn cho nhân viên, tuyển thủ và cổ động viên của đội bóng.

Hiện tại, giải NBA đã ghi nhận bảy tuyển thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus (COVID-19). Tuần trước sau khi Rudy Gobert có kết quả dương tính giải đấu đã thông báo tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới nhất.

 

 

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ