Được tài trợ

Louis Vuitton x Riot Games ra mắt trang phục mới cho lễ khai mạc CKTG 2019

Chia sẻ

Những tháng cuối năm nay rõ ràng là dịp rất bận của Riot Games. Họ đang tất bật chuẩn bị cho tựa game mới với tên gọi League of Legends: Wild Rift, vừa phải chuẩn bị cho trận chung kết của giải đấu CKTG 2019.

Trước thềm trận đấu cuối cùng của mùa giải, chúng ta vừa được giới thiệu tới một nhóm nhạc ảo mới với tên gọi True Damage. Năm ngoái, ca khúc PopStars của nhóm nhạc ảo KDA đã trở thành một hiện tượng âm nhạc toàn cầu, thu hút 275 triệu lượt xem trên YouTube.

Sau đó, Riot còn đem nhóm nhạc ảo này lên trình diễn mở màn ở trận chung kết của Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2019 với sự kết hợp của các giọng ca thật Madison Beer, Miyeon & Soyeon của nhóm nhạc (G)I-DLE và Jaira Burns.

Kế thừa thành công đó, năm nay Riot Games tiếp tục giới thiệu nhóm nhạc ảo tiếp theo là True Damage , sẽ được giới thiệu ở trận chung kết của CKTG 2019.

Về ý nghĩa tên gọi của nhóm nhạc, True Damage trong Liên Minh Huyền Thoại là sát thương chuẩn, bỏ qua giáp & kháng phép và những dạng giảm sát thương khác. Trên tinh thần đó, nhóm nhạc True Damage sẽ bao gồm các vị tướng Qiyana, Akali, Yasuo, Ekko, và tướng mới sắp ra mắt Senna.

Tương tự như nhóm K/DA năm ngoái, nhóm nhạc True Damage sẽ biểu diễn ca khúc ‘Giants’ tại lễ mở màn của trận chung kết CKTG 2019 ở Paris (Pháp) vào 19h ngày 10/11/2019.

Phần trình diễn này sẽ là sự kết hợp giữa công nghệ thực tế ảo tái hiện các nhân vật ảo trên sân khấu, cùng với màn biểu diễn giọng thật của các ca sĩ gồm Becky G, (G)I-dle Soyeon , Keke Palmer, Duckwrth, và Thutmose. Theo chia sẻ từ cảm nhận của cộng đồng yêu âm nhạc, True Damage là một nhóm nhạc theo đuổi phong cách Trap Rap – Dòng nhạc kết hợp giữa những ca từ rap chất lừ đi kèm nhạc cụ điện tử. Ban nhạc này bao gồm 5 thành viên: Yasuo, Akali, Ekko, Qiyana và Senna. Với những thông tin được hé lộ từ Riot Games, thì có vẻ như Akali sẽ đóng vai trò trưởng nhóm của ban nhạc này.

Cùng với phần trình diễn ca khúc ‘Giants’ nói chung, Riot cũng sẽ mở bán các trang phục hàng hiệu tương ứng cho các vị tướng Qiyana, Akali, Yasuo, Ekko, Senna. Trong đó, riêng hai trang phục của Qiyana và Senna sẽ được thiết kế bởi ông Nicolas Ghesquière, giám đốc nghệ thuật các bộ sưu tập nữ của Louis Vuitton.

Người dùng có thể mua các trang phục hàng hiệu của nhóm True Damage ngay ngày 10/11, trừ trang phục của Senna sẽ được mở bán vào năm sau.

Nguồn: Hypebeast

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ