Jordan Brand chiến thắng trận chiến pháp lý dài 8 năm với Quiaodan Sports

Cuối cùng cuộc chiến pháp lý kéo dài tám năm liên quan đến bản quyền thương hiệu giữa Jordan Brand và Quiaodan Sports cũng đã kết thúc.

Được công bố vài tuần trước, Tòa Án Nhân Dân Tối Cao Trung Quốc đã đưa ra phán quyết thắng kiện cho Jordan Brand chấm dứt cuộc chiến pháp lý kéo dài hơn 8 năm giữa huyền thoại bóng rổ với công ty thời trang thể thao Trung Quốc.

Quiaodan Sports là công ty thời trang thể thao hàng đầu Trung Quốc với 5.700 cửa hàng trên cả nước. Thế nhưng phiên âm Qiao Daniao được hiểu theo nghĩa đen là Jordan Jordan. Ngoài ra logo của hãng Quiaodan Sports còn tương đồng với logo Jordan Brand – Jumpman. Quiaodan Sports sử dụng một động tác của Michael Jordan.

logo của hãng Quiaodan Sports còn tương đồng với logo Jordan Brand

Kang Lixia, một luật sư sở hữu trí tuệ từ Công ty luật Bắc Kinh nhận xét phán quyết của tòa án tối cao không chỉ công nhận quyền sở hữu trí tuệ của Jordan Brand trên toàn Trung Quốc, mà còn duy trì các tiêu chuẩn bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các thương hiệu nước ngoài tại thị trường Trung Quốc.

Như vậy, Quiaodan Sports sẽ không còn được sử dụng phiên âm Qiao Daniao được hiểu theo nghĩa đen là Jordan Jordan và hình ảnh logo động tác của Michael Jordan cho các sản phẩm của mình. Quiaodan Sports buộc phải đổi tên công ty và thay đổi logo của mình. Ngoài ra, Michael Jordan tiếp tục kiện đòi số tiền bồi thường số tiền mà Quiaodan Sports đã được hưởng lợi từ tên tuổi của ông trong suốt 8 năm qua.

Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *