Được tài trợ

Jason Momoa và Peter Dinklage tái hợp trong phim ma cà rồng “Good Bad & Undead”

Chia sẻ

Theo nguồn tin độc quyền từ Deadline, hai ngôi sao của “Game of Thrones” – Jason Momoa và Peter Dinklage đang đàm phán để tham gia phim ma cà rồng “Good Bad & Undead” của hãng phim Legendary, với vai trò là nhà sản xuất và diễn viên chính.

Cụ thể, Dinklage sẽ vào vai Van Helsing – thợ săn ma cà rồng cuối cùng. Anh có mối quan hệ “oan gia” với nhân vật ma cà rồng của Momoa – kẻ thề sẽ không bao giờ giết người nữa. Họ cùng nhau đi khắp nơi để thực hiện những vụ lừa đảo, khi Van Helsing giả vờ đánh bại ma cà rồng để kiếm tiền.

Đạo diễn của “Good Bad & Undead” là Max Barbakow – người đã gây dấu ấn với “Palm Springs”, “The Duke” và “Mommy, I’m a Bastard”. Ý tưởng gốc của bộ phim thuộc về Mark Swift và Damian Shannon.

Trong Good Bad & Undead, “Quỷ lùn” Peter Dinklage vào vai Van Helsing, kẻ thù không đội trời chung của ma cà rồng. Còn tài tử Jason Momoa vào vai ma cà rồng tinh ranh không để bản thân bị rơi đầu vào tay bất kỳ kẻ săn tiền thưởng nào. Hollywood Reporter nhận định rằng trong phim mới này, mối quan hệ giữa Van Helsing và ma cà rồng khá phức tạp, thậm chí thú vị. Nội dung chuyện phim dựa theo ý tưởng của hai nhà biên kịch Mark Swift và Damian Shannon.

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ