Được tài trợ

BST “phép thuật” giữa Harry Potter x Vans

Chia sẻ

Cuối cùng sau bao tháng ngày chờ đợi, kèm thêm những lần nhá hàng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Trọn bộ sưu tập hợp tác giữa Harry Potter và Vans đã ra mắt chính thức đến sneakerheads trên toàn thế giới. Mới hôm qua các bạn chỉ thấy vài hình on feet của bộ đôi này thôi. Nay sẽ là trọn bộ gồm giày, hoodie và cả balo mang đậm chủ đề huyền bí của Harry Potter. Đối với các bạn cả tuổi thơ gắn bó với series phim dài hơi này, đây là một phiên bản bạn không nên bỏ qua.

Harry Potter x Vans

Nhìn những nét cá tính riêng của từng nhà trong trường Hogwarts được tái hiện lại qua các mẫu giày hot nhất của Vans. Đó là một niềm vui và sung sướng không thể tả được. Đặc biệt với một đứa mê thế giới phép thuật đầy huyền ảo của Harry Potter từ thuở cấp 1. Nếu bạn có điều kiện, mình nghĩ bạn nên mua hết cả 4 đôi về trưng bày trong BST của bản thân. Còn kinh phí hạn chế một chút, cứ lựa nhà bạn yêu thích mà mua. Sk8-Hi sẽ dành cho nhà Gryffindor, Era cho Slytherin, Authentic có Ravenclaw, và cuối cùng Slip-On cho nhà Hufflepuff.

Ngoài ra, cả hai thương hiệu còn có một phiên bản đặc biệt ComfyCush Era với hoạ tiết là tờ tin tức “The Daily Prophet” nổi tiếng trong giới phép thuật của Harry. 7/6 đã là ngày phát hành chính thức của BST này trên webstore của Vans. Nếu đã mong chờ từ tận tháng trước để tậu được những items này, mình khuyên bạn nên nhanh tay check out liền đi. Dự là sẽ out-stock nhanh lắm đấy.

Bạn đọc đừng quên theo dõi những tin tức về sneakers và streetwear, xu hướng thời trang được cập nhật liên tục trên website và fanpage của RAGUS trong thời gian tới nhé.

Xem ngay các mẫu Áo thun / Áo sơ mi / Quần jeans / Quần kaki

Ragus.vn ( hình ảnh tham khảo: hypebeast)

Mặc đẹp mỗi ngày cùng RAGUS ONLINE

Hơn 100+ mẫu mới mỗi ngày xem ngay Áo / Quần / Giày / Balo / Phụ Kiện Nam

 

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ