Hãng xe BMW đổi logo mới: Thiết kế tối giản với hai màu trắng – xanh

Tính đến nay, hãng xe Đức BMW đã thay đổi logo 5 lần kể từ nguyên bản đầu tiên hồi năm 1917. Nhưng thiết kế logo BMW 2020 mới lại không nhận được đánh giá tích cực từ người hâm mộ của hãng xe này.

Logo mới của BMW được thiết kế 2D theo phong cách tối giản hơn rất nhiều so với phiên bản logo BMW 3D gần đây nhất được ra đời năm 1997. Logo mới của BMW giờ đây chỉ còn 2 màu trắng và xanh dương.

Nhìn thoáng qua, có thể thấy đội ngũ thiết kế của thương hiệu BMW đã có sự nghiên cứu thị trường và xu hướng thiết kế hiện đại, phẳng đơn, giản mà giàu ý nghĩa – đúng với tiêu chí của một chiếc logo hiện nay. Đặc biệt chúng ta có thể thấy điều này rõ rệt ở logo của các hãng công nghệ như: Facebook, Microsoft…Anh em thấy logo mới của BMW như thế nào?

Xem thêm  UNIQLO SC VivoCity quận 7: Chính thức khai trương
Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *