Mới đầu năm 2020, thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci đã chiêu đãi cộng đồng mạng một bộ avatar và cover không thể bá đạo hơn.
Nhân dịp đầu năm và thông báo về bộ sưu tập thời trang thu đông 2020, nhà mốt đến từ Ý đã thiết kế một bộ ảnh đại diện và cover trên các nền tảng mạng xã hội không thể sáng tạo hơn. Khác với hình ảnh hoành tráng lồng lộn, xa hoa thường thấy, Gucci bỗng “cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” khi thiết kế logo mới bằng font chữ nguệch ngoạc, mà nếu ví von thì quả không khác gì của nét chữ của các em mẫu giáo.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt Nam cũng đã nhanh chóng bắt trend Gucci Avatar và Cover với những logo thương hiệu “vẽ ẩu” giống với Gucci. Một số thương hiệu nổi bật như Just Men, HNBMG, Street Gang…
Các quan điểm và ý kiến được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính.
Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng.
FanpageGroup TelegramTwitter
Youtube