Được tài trợ

Top 5 mẫu giày thể thao đẹp ấn tượng sắp phát hành (9 – 16/2/2020)

Chia sẻ

Trước thềm NBA All Star Games 2020, cả adidasNike đã cho ra mắt hàng loạt thiết kế ấn tượng dành cho sự kiện này như: Nike Air Force 1 Low “City Of Dreams”, Nike/Jordan “New Beginnings” hay Ultra Boost DNA. Ngoài ra sau một thời gian vắng bóng, thương hiệu Reebook đã trở lại mạnh mẽ trong năm 2020 với một thiết kế mới A Bathing Ape x Reebok Electrolyte 97.

Trong tuần này không chỉ có NBA All Star Games 2020 mà còn ngày lễ tình nhân Valentine, các thương hiệu giày thể thao cũng ra mắt nhiều phiên bản dành riêng cho các cặp đôi với thông điệp ngọt ngào, mang nhiều ý nghĩa. Hãy cùng Ragus điểm qua 5 phát hành giày thể thao ấn tượng sắp ra mắt trong tuần này nhé!

1. NIKE AIR FORCE 1 LOW “CITY OF DREAMS”

Sự kiện NBA All-Star Game 2020 sẽ diễn ra vào ngày 16/2 tại Chicago. Không chỉ là giải đấu bóng rổ hàng đầu nước Mỹ, NBA All-Star Game còn là dịp để các hãng thời trang thể thao thi đua ra mắt những bộ sưu tập bóng rổ của mình.

Ảnh: Sneakernews

Nike cho ra mắt phiên bản Nike Air Force 1 Low với tên gọi rất thơ mộng “City Of Dreams”. Đội ngũ thiết kế của Nike đã tinh tế lồng ghép tên gọi mỹ miều của Chicago vào mẫu giày này. Đôi giày Nike Air Force 1 Low “City of Dreams” bên dưới chính là lời nhắn nhủ hãy luôn theo đuổi giấc mơ của mình.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Phiên bản giày dành riêng cho NBA All-Star Game có đến 2 phối màu khác nhau. Một phiên bản màu xánh lá và một phiên bản màu xám đen.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Hiện tại, mẫu giày Nike Air Force 1 Low “City of Dreams” sẽ được phát hành vào ngày 10/2 tại các cửa hàng bán lẻ chọn lọc và website: nike.com với giá bán lẻ tham khảo 110USD.

2. ADIDAS ULTRA BOOST DNA

Từ một đôi giày chạy bộ, qua thời gian UltraBoost dần được mọi người yêu thích và mang đi khắp mọi với cùng những bộ trang phục hàng ngày. Hiếm có đôi giày chạy bộ nào có thể đạt được thành công trên cả hai lĩnh vực thời trang và thể thao như mẫu giày UltraBoost. Để kỷ niệm ngày ra mắt UltraBoost, adidas đã tung ra hai đôi giày thể thao gồm UltraBoost DNA với thiết kế ban đầu của UltraBoost và UltraBoost 20 phiên bản mới nhất sở hữu công nghệ vũ trụ.

Ảnh: Sneakernews

UltraBoost DNA được phối theo phong cách màu Gradient chuyển từ xanh dương sang đen từ gót đến mũi giày. Thương hiệu giày thể thao đến từ Đức đã khéo léo để sự chuyển đổi màu đồng đều cả đế và thân giày. Trên thân giày, dòng chữ UltraBoost và Logo adidas được in chìm màu vàng nổi bật. UltraBoost 20 sở hữu một bộ màu phong phú và thiết kế tinh tế hơn, adidas còn thêm vào đôi giày màu trắng và bạc.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Ở giữ là cụm logo 3 sọc và khung giữ dây màu đen được trang trí với những đường dệt màu xanh dương. Trong khi đó đế Boost được chuyển dần từ trắng sang đen rồi đến xanh dương theo kiểu Gradient.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Hiện tại, phiên bản adidas UltraBoost DNA sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 2 tại các cửa hàng bán lẻ adidas chọn lọc và website adidas.com. Giá bán lẻ tham khảo 180USD.

3. NIKE/JORDAN “NEW BEGINNINGS”

Ngay trước thêm NBA All Star Game 2020, Jordan đang tung ra cặp đôi Nike/Jordan “New Beginnings”. Pack giày này gồm hai đôi: Nike Air Ship và Air Jordan 1 Hi 85.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Cả hai đôi giày thể thao đều sở hữu phối màu trắng, đỏ lấy cảm hứng từ đội Chicago Bull. Đây là lựa chọn không thể bỏ qua khi trân đấu NBA All Star Games năm nay do thành phố Chicago đăng cai. Phiên bản Air Jordan 1 Hi 85 sở huux phần các chi tiết với tông màu đỏ đậm bao gồm cả logo Swoosh. Logo Air Jordan nổi mặt với tông màu đen nổi bật trên cổ giày.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Trong khi đó phiên bản Nike Air Ship trông có vẻ nhẹ nhàng hơn khi dùng tông trắng làm tông chủ đạo đi kèm các chi tiết logo Nike, cổ giày màu đỏ nổi bật.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Hiện tại, mẫu giày Nike/Jordan “New Beginnings sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 2 sắp tới tại các cửa hàng bán lẻ chọn lọc của Nike và website” Nike.com với giá bán lẻ tham khảo 350USD.

 

4. A BATHING APE X REEBOK ELECTROLYTE 97

Năm 2020, có vẻ Reebok đã quyết định sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ mở đầu với phiên bản collab A Bathing Ape x Reebok Electrolyte 97.

Thoạt nhìn đôi giày thể thao mới của Reebok bạn sẽ có cảm giác quen thuộc về mẫu giày Yeezy 500, với form dáng bự và lớp layer uốn lượn trên phần vỏ. Bộ đế chẻ đôi đặc trưng cùng nhấn nhá nhẹ nhàng với logo BAPESTA khác trên khung. Mẫu giày mang đến hai phiên bản đen, trắng giản dị.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Hiện tại, phiên bản A Bathing Ape x Reebok Electrolyte 97 sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 2 sắp tới tại các cửa hàng bán lẻ của Reebok và website: Reebok.com với giá bán lẻ tham khảo 335USD.

5. JOE FRESHGOODS X NEW BALENCE “NO EMOTIONS ARE EMOTIONS”

Don’t Be Mad là thương hiệu riêng của nhà thiết kế Joe Freshgoods, anh đã có sự kết hợp vô cùng thành công cùng thương hiệu New Balance trên dòng giày 992 và OMN1S. Hai đôi sneakers này sẽ được ra mắt vào đúng lễ tình nhân 14/2.

New Balance 992 được phối màu vô cùng ấn tượng, ngọt ngào, sự hòa quyện của tông hồng và đỏ. Điều thú vị hơn nữa là họa tiết Tie-dye được sử dụng trên insole của đôi giày. Bên cạnh đó là 6 bộ extra laces bao gồm nhiều màu sắc khác nhau để các sneakerhead có thể thay thế.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Khác với phối màu trên New Balance 992, dòng sản phẩm OMN1S lại được sử dụng với họa tiết khuôn mặt icon vẽ tay màu đen trên nề hồng nhạt, vắt ngang uppper là dòng chữ NO EMOTIONS ARE EMOTIONS chi đôi giày làm hai phần tại nên điểm nhấn đầy ấn tượng cho mẫu giày.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Hiện tại, Joe Freshgoods x New Balence “No Emotions Are Emotions sẽ được phát hành vào ngày lễ tình nhân Valentine ngày 14 tháng 2. Tại các cửa hàng bán lẻ chọn lọc của New Balance và website Newbalance.com giá bán lẻ tham khảo vẫn đang được cập nhật.

RAGUS

Tổng hợp: Hải Đường – Nguồn tham khảo: Sneakernews

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ