Facebook và Ray-Ban tung ra mắt kính thông minh vào ngày 9 tháng 9

Facebook và Ray-Ban thông báo về chiếc kính thông minh sắp ra mắt của họ vào ngày 9 tháng 9. Ray-Ban đã đăng một trang quảng cáo với hình bóng của một cặp kính, ngày “09.09 2021” và dòng chữ “đăng ký ngay để nhận thông báo phát hành của bạn” – mặc dù nó không nói rõ đó là tin tức về việc phát hành hay bản phát hành chính nó. Trang chủ của Ray-Ban cũng hứa hẹn rằng “đây là một câu chuyện mà bạn sẽ muốn theo dõi,” một cách hợp lý về Câu chuyện trên Facebook .

Thông báo này trùng khớp với một số video giới thiệu rõ ràng từ Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg và người đứng đầu thực tế ảo và tăng cường Andrew Bosworth. Các bài đăng hiển thị các video clip quan điểm của Bosworth và Zuckerberg, bao gồm Bosworth chơi gôn và Zuckerberg chèo thuyền – tất cả đều được thiết kế để làm nổi bật các tình huống hoạt động thể chất và mọi thời tiết.

Facebook đã gọi kính của mình , được phát triển với sự hợp tác của công ty mẹ Ray-Ban là EssilorLuxottica, một bước đệm để hướng tới “kính thực tế tăng cường”. Zuckerberg đã xác nhận vào tháng 7 rằng chiếc kính này sẽ là lần ra mắt phần cứng tiếp theo của Facebook, mặc dù anh ấy không công bố ngày vào thời điểm đó. Anh ấy chỉ rõ rằng chiếc kính sẽ “có kiểu dáng mang tính biểu tượng của [Ray-Ban] và chúng cho phép bạn làm một số việc khá gọn gàng.”

Xem thêm  Facebook bồi thường 52 triệu USD cho đội ngũ quản lý nội dụng bị sang chấn tâm lý

Chiếc kính này là một phần trong sáng kiến ​​lớn hơn của Facebook nhằm tạo ra những chiếc kính giúp tăng cường thị giác và tinh thần cho thế giới. Nhưng chúng sẽ không có các tính năng thường được kết hợp với kính AR như khả năng chiếu hình ảnh vào môi trường. Facebook có khả năng cũng sẽ tiết kiệm công nghệ dây đeo tay thần kinh của mình – công nghệ mà họ coi là tương lai của tương tác AR – cho một bản phát hành sau này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *