Dirty Coins – Local brand đầu tiên tại Việt Nam cán mốc 1 triệu follower instagram

Vừa qua, Dirty Coins đã chính thức trở thành local brand đầu tiên tại Việt Nam chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Chính thức ra mắt giới trẻ vào năm 2017, từ đó đến nay Dirty Coins vẫn liên tục gây ấn tượng với cộng đồng yêu thích streetwear Việt bởi những sản phẩm chất lượng, năng động và đón đầu xu hướng. Những thiết kế cộp mác Dirty Coins theo thời gian vẫn luôn giữ được bản sắc và chỗ đứng riêng. Không chỉ đa dạng trong chủng loại (Áo thun, hoodie, sơ mi…), Dirty Coins còn đem đến sự đa dạng trong chất liệu cũng như phong cách thiết kế.

“Dirty Coins được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường thời trang đường phố Việt Nam. Thương hiệu muốn góp phần vào việc tạo phong cách và bắt nhịp xu hướng cho những bạn trẻ yêu thời trang đường phố nói riêng và thời trang nói chung. Lựa chọn Dirty Coins không chỉ làm nổi bật gu ăn mặt cá tính mà còn thể hiện phong cách hiện đại và màu sắc riêng của giới trẻ Việt với giới thời trang streetwear quốc tế.” đại diện của Dirty Coins chia sẻ.

Chia sẻ với Dosiin về cột mốc đáng nhớ này, đại diện Dirty Coins cho biết: “Đây là thành quả của sự sáng tạo không ngừng nghỉ đến từ tập thể Dirty Coins. Tất cả đã góp phần tạo nên những bộ sưu tập ấn tượng, lồng ghép thông điệp thời trang ý nghĩa đến với cộng đồng trẻ. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các fan của Dirty Coins, những người luôn đồng hành và ủng hộ Dirty Coins từ ngày đầu tiên đến nay”. Có thể nói, điều khiến Dirty Coins tự hào nhất không phải là thành tựu, doanh thu hay những con số khô khan, mà chính là sự đoàn kết, cùng nhau hướng đến các mục tiêu chung.

Xem thêm  UltraBOOST: công nghệ giúp vực dậy cả đế chế adidas

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, độ lan tỏa của Dirty Coins còn đến từ chiến lược quảng bá gần gũi với giới trẻ. Ví dụ điển hình là việc Dirty Coins bắt tay với hàng loạt gương mặt được yêu thích trong thời gian gần đây như: Binz, Hieuthuhai, Dế Choắt, Đạt G;… để đưa những sản phẩm của mình đến gần hơn với giới trẻ.

Sau 1 triệu follower trên Instagram, Dirty Coins tiếp tục hướng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phủ sóng thương hiệu đến gần hơn nữa với các bạn trẻ, qua đó giúp tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng. “Dirty Coins vẫn sẽ giữ nguyên giá trị của mình với những thiết kế trẻ trung màu sắc. Tuy nhiên sẽ tập trung hơn cho phần chất luợng sản phẩm và tần suất phát hành. Sẽ có những dự án đặc biệt, sản phẩm limited và collab sẽ được Dirty Coins truyền thông bất ngờ trước khi diễn ra” đại diện Dirty Coins chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *