Được tài trợ

Dior x Air Jordan 1 High OG sẽ phát hành giới hạn chỉ 8.500 đôi

Chia sẻ

Thông tin mới nhất thương hiệu thời trang Dior của Pháp chuẩn bị phát hành đôi Dior x Air Jordan 1 High OG với số lượng giới hạn chỉ 8.500 đôi trong mùa Hè 2020 với mức giá bán khá đắt đỏ.

Đôi Dior x Air Jordan 1 này là sự kết hợp mang đậm cảm giác “elegant” với Trắng và Xám. Sự xuất hiện của tông màu Xám đến từ DIOR, bởi đây là một trong những màu sắc signature của hãng ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 1947.

Branding của cả 2 hòa làm 1 với thiết kế Swoosh trên thân giày làm từ chất liệu dệt Jacquard mang họa tiết monogram của DIOR. Kế đến, branding Air Jordan cũng đã được thay đổi một cách đầy phóng khoáng thành Air Dior. Dior Monogram tiếp tục xuất hiện trên lưỡi gà, nhưng subtle hơn với sự tương phản màu sắc nhẹ nhàng. Icy Sole với branding DIOR và Air Dior.

Dior x Air Jordan 1 High OG Release Date

Thông tin mới nhất, Dior x Air Jordan 1 High OG sẽ được phát hành vào tháng 4/2020 sắp tới tại các cửa hàng Dior chọn lọc với số lượng giới hạn chỉ 8500 đôi trên toàn cầu. Giá bán ở mức 2000 USD.

Dior x Air Jordan 1 OG cao
Màu sắc: Xám / Trắng
Mã số: CN8607-002
Ngày phát hành: Tháng 4 năm 2020
Giá bán: 2.000 USD

Cập nhật ngày 8/3/2020: Dior x Air Jordan 1 High OG sẽ được phát hành giới hạn chỉ 8.500 đôi với mỗi đôi sẽ được đánh số từ 1 đến 8500. Mẫu giày dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 4/2020. Hình ảnh của solitherjc

Cập nhật ngày 4/12/2019: Thương hiệu Dior và Jordan Brand đã chính thức công bố hình ảnh chính thức của bộ collab Air Jordan 1 High OG sắp tới. Mẫu giày này được tiết bộ tại triển lãm Dior Men’s pre-fall 2020 tại Miami tối qua. Một sự hợp sự kiện này lại đúng kỷ niệm 35 năm ra mắt bộ sưu tập Dior Men tại Hoa Kỳ. Sự kiện này còn cho thấy được sự ảnh hưởng vượt thời gian của Sneakers cũng như phong cách biểu tượng của Maison Dior.

Tôi thích sự pha trộn các thế giới khác nhau, các ý tưởng khác nhau – và Jordan Brand và Maison Dior đều là biểu tượng huyền thoại lĩnh vực của họ, Jones Jones. Để kết hợp họ lại với nhau trong sự hợp tác đặc biệt này là đề xuất một điều gì đó thú vị và thực sự mới mẻ.

Phó chủ tịch thiết kế Jordan Brand, Martin Lotti, cũng chia sẻ một chút về nỗ lực hợp tác:

Sự hợp tác mang giúp chúng tôi mở rộng được sự hiện diện của thương hiệu thông qua những thiết kế mới đầy sáng tạo, sự hợp tác của chúng tối với Maison Dior sẽ mang đến một cái nhìn mới về phong cách bóng rổ của sự pha trộn thời trang thể thao với thời trang xa xỉ. Bộ sưu tập bầy tỏ lòng kính trọng với cả hai thương hiệu biểu tượng là nguồn cảm hứng thiết kế.

Bộ sưu tập sẽ được sản xuất hoàn toàn tại Ý theo tiêu chuẩn cao nhất của Dior. Các sản phẩm sẽ được chế tác từ các nghệ nhân hàng đầu của Dior và được chế tác từ da bê cao cấp độc quyền của Maison Dior. Một điểm mới trên Air Jordan 1 High OG là chi tiết logo Jumpman Wings mang tính biểu tượng của Jordan Brand sẽ in nổi với có dòng chữ AIR DIOR.

Nguồn : hypebeast.com

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ