Được tài trợ

Cristiano Ronaldo tậu siêu xe Bugatti Centodieci phiên bản giới hạn để giải khuây mùa dịch

Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Cristiano Ronaldo đã chi 9 triệu USD để tậu thêm siêu xe đắt nhất thế giới Bugatti Centodieci phiên bản giới.

Theo Forbes, năm 2019 Cristiano Ronaldo kiếm được hơn 109 triệu USD và hiện đang là vận động viên thể thao được trả lương cao thứ 2 thế giới. Ronaldo nổi tiếng với sở thích sưu tập siêu xe, đồng hồ và biệt thự.

Năm 2019, được xem là một năm thành công của Cristiano Ronaldo

Riêng về siêu xe, Ronaldo vốn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe bao gồm một chiếc Mercedes C Class Sport Coupe (quà tặng từ bạn gái), Rolls-Royce Phantom, Ferrari 599 GTO, Lamborghini Aventador LP700-4, Aston Martin DB9, McLaren MP4 12C và Bentley Continental GTC Speed.

Với việc mua thêm Bugatti Centodieci phiên bản giới hạn, Ronaldo đã bổ sung thêm một cái tên mới vào đội siêu xe của mình, bên cạnh hai mẫu khác của nhà sản xuất siêu xe đến từ Pháp – Chiron và Veyron, trong đó Veyron Super Sport hiện là chiếc xe nhanh nhất thế giới, có thể đạt 100 kmh trong 2,4 giây và tốc độ tối đa 267 dặm/giờ, xấp xỉ 430 km/h hoặc 1/3 tốc độ âm thanh.

Được nhà thiết kế công nghiệp gốc Ý Ettore Bugatti thành lập vào năm 1909, thương hiệu xe hơi cao cấp nổi tiếng với di sản là những chiếc xe Type 35 Grand Prix, Type 41 “Royale”, Type 57 “Atlantic” và những chiếc xe thể thao cổ điển Type 55, luôn được các nhà sưu tầm xe săn đón. Công ty có trụ sở tại Molsheim, Alsace, Pháp.

Sau cái chết của Bugatti và sau đó là con trai ông, công ty trải qua thời kỳ khó khăn về tài chính và ra mắt mẫu xe cuối cùng vào những năm 1950, trước khi được bán cho công ty kinh doanh phụ tùng máy bay vào năm 1963, sau đó được hồi sinh vào những năm 1990 bởi một doanh nhân chuyên sản các loại xe thể thao độc quyền.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang ở nhà cách ly đại dịch Corona cùng gia đình trong ngôi biệt thự bên bờ biển Madeira, Tây Ban Nha. Ronaldo vẫn thường xuyên chi sẻ những hình ảnh người thân trong gia đình và anh vẫn giữ chế độ tập luyện bình thường để chờ ngày có thể trở lại sân bóng.

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ