Được tài trợ

Call of Duty: Mobile tổ chức giải đấu Esports với giải thưởng hơn 1 triệu USD

Chia sẻ

Mới đây, Activision đã thông báo sẽ tổ chức giải đấu Esports game – Call of Duty: Mobile với giải thưởng lên đến hơn 1 triệu USD. Giải đấu dự kiến ​​diễn ra từ ngày 30 tháng 4 đến ngày 24 tháng 5.

Ông Chris Plummer, phó giám đốc mảng mobile của Activision chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng công bố giải đấu CKTG 2020 của Call of Duty: Mobile. Giải đấu này sẽ tạo sân chơi thú vị dành cho những người chơi muốn thể hiện tài năng của mình với những đối thủ khác trên toàn thế giới”. 

Điều kiện cần để tham gia vòng loại dự kiến tổ chức từ ngày 30/4 – 24/5 đó chính là tài khoản của bạn hiện phải đang ở hạng Veteran (cựu chiến binh). Nếu giành được ít nhất 80 điểm trong 10 bảng xếp hàng đầu tiên mỗi cuối tuần, bạn sẽ được đi vào vòng 2. Chuột, bàn phím hay giả lập trên máy tính là những thứ bị nghiêm cấm tuyệt đối và sẽ không hợp lệ để tham gia nếu hệ thống phát hiện.

Activision dự kiến ​​sẽ công bố thông tin chi tiết về tiền thưởng và thể lệ cho giải đấu Call of Duty: Mobile World Championship trong vài tuần tới.

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ