Được tài trợ

BST mẫu áo thun nam Routine ấn tượng tháng 2/2019

Chia sẻ

Chẳng phải mùa đông cũng chưa phải mùa Hạ, không khí mùa Xuân là chất xúc tác để các chàng trai diện lên mình các mẫu áo thun nam độc đáo với chất liệu cao cấp hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Không còn bó buộc trong khuôn khổ, những mẫu áo thun nam giờ đây đã tự tin ra mắt các mẫu mã, form dáng mới giúp các chàng thể hiện cá tính mà không hề lo sợ bị gắn mác “quái dị”. Hãy tham khảo 5 mẫu áo thun nam thương hiệu Routine mới ra mắt trong tháng 2/2019!

1. Áo Thun Nam Tay Ngắn form oversized Routine – AT201316

Áo thun oversized đã trở thành biểu tượng của thời trang quốc tế trong những năm trở lại đây. Không chỉ dành cho những chàng trai yêu thích phong cách hiphop, áo thun oversized chính là lời hồi đáp dành cho phái mạnh yêu thích sự khoẻ khoắn, thoải mái, tự do.

>> Bạn có thể xem chi tiết Áo thun nam tay ngắn form oversized Routine

 

2. Áo Thun Nam Tay Ngắn dáng loose Routine – AT201320

Áo thun nam tay ngắn trơn màu với chất liệu vải cotton cùng cách dệt cách điệu hoàn toàn mới, tạo cảm giác bền khi sử dụng với sự dày dặn nhưng không kém phần thoáng mát. Bảng màu hiện đại và bắt kịp xu hướng của năm 2019.

>> Bạn có thể xem chi tiết Áo thun nam tay ngắn dáng loose Routine

3.  Áo Thun Nam Xệ Vai form oversized Routine – AT20131

Thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính và tối giản hoạ tiết cùng với form dáng rộng, trễ vai đã khiến chiếc ÁO THUN OVERSIZE vừa cập bến tại Routine trở thành được các chàng trai ưa dùng trong mùa xuân-hè này. Không chỉ vậy, sự tiện lợi trong việc mix cùng những item khác tạo sự đa dạng phong cách sẽ là lý do các chàng trai không thể bỏ qua item này !

>> Bạn có thể xem chi tiết Áo thun nam tay ngắn xệ vai Routine

4.Áo Thun Nam Tay Ngắn Basic Routine – AT201312

 

>> Bạn có thể xem chi tiết Áo thun nam tay ngắn basic Routine

5. Áo Thun Nam Tay Ngắn túi trước Routine – AT201318

>> Bạn có thể xem chi tiết Áo thun nam tay ngắn túi trước Routine

 

Hy vọng bài viết trên của Ragus Man sẽ giúp các chàng trai có thể chọn cho mình một mẫu phù hợp để diện trong dịp đầu năm này.

Ragus.vn

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ