Bộ sưu tập Tommy Hilfiger Xuân – Hè 2020

BST Tommy Hilfiger Xuân – Hè 2020 vừa được thương hiệu thời trang này trình làng với 70 thiết kế thể thao theo phong cách thời trang unisex, đặc biệt hơn 75% trang phục được làm từ những chất liệu bền vững thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập mới đánh dầu lần hợp tác thứ 4 giữa Tommy Hilfiger với tay đua công thức F1 Lewis Hamilton, đồng thời là đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng. Sau khi chọn các thành phố Thượng Hải, Milan và New York làm địa điểm ra mắt bộ sưu tập trong vài năm qua, thì năm nay Tommy Hilfiger đã quyết định chọn quê nhà của Lewis – London là nơi ra mắt bộ sưu tập Xuân – Hè 2020. Với thông điệp Style for all, BST thời trang mới tôn trọng sự khác biệt và đề cao sự đa dạng trong thế giới thời trang.

Tay cua công thức 1 – Lewis Hamilton chia sẻ:” Chúng tôi đã trình diễn tại Milan và New York. Tuy nhiên diều quan trọng vẫn là mang các thiết kế này về London, đồng thời làm nổi bật nền văn hóa tuyệt vời mà chúng tôi có ở đây.”

Bộ sưu tập mang đến giới mộ điệu 70 thiết kế mới nhất dung hòa giữa di sản thương hiệu và phong cách thể thao của Lewis Hamilton. Lewis đã lên các ý tưởng thiết kế mang đậm phong cách unisex dành cho tất cả mọi người với sự đa dạng màu da, sắc tộc và thể hình. Đây là giá trị mà thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger cùng Lewis Hamilton muốn hướng đến. Naomi Campbell, Halima Aden, Jordan Dunn, Luka Sabbat… cùng dàn người mẫu đa dạng xuất hiện trên sàn diễn.

Xem thêm  adidas chính thức ra mắt Yeezy Boost 350 V2 "Cloud White"
Thiết kế túi hộp trên các trang phục áo hoodie, áo khoác dài với chất liệu tái chế bền vững.
Các thiết kế trang phục Xuân – Hè 2020 mang màu sắc nổi bật như hồng, xanh neon, trắng neon và xanh dương cổ điển.
Các trang phục mang đậm văn hóa Mỹ với áo in graphic Họa tiết cờ Mỹ

Đặc biệt, BST Xuân – Hè 2020 của Tommy Hilfiger còn đánh dấu sự hợp tác với nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ H.E.R. Các thiết kế trong bộ sưu tập đặc biệt BST Tommy x Lewis x H.E.R bao gồm các mẫu áo hoodie, quần thể thao túi hộp, áo thun in hình graphic và logo thương hiệu Tommy Hilfiger…Dòng chữ H.E.R được thêu cách điệu trên tay áo.

Bộ sưu tập này còn là một bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu này khi 75% trang phục được sử dụng từ chất liệu bền vững và từ 100% bông hữu cơ. Bên cạnh đó là vải được làm từ vở chai tái chế, keo dán thuần chay được ứng dụng linh hoạt trên các phụ kiện và trang phục.

Các buổi giới thiệu BST của Tommy Hilfiger không chỉ giới hạn ở tuần lễ thời trang New York mà giờ đây đã được tổ chức ở nhiều nơi trên toàn thế giới như Paris, Thượng Hải, Milan, Los Angeles và gần đây nhất là London. Chưa dừng lại ở đó Tommy Hilfiger còn có kế hoạch sẽ tổ chức các buổi ra mắt bộ sưu tập mới ở các thành phố khác trên toàn thế giới.

Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *