Được tài trợ

Air Jordan 1 Low WMNS “BHM” họa tiết da rắn nhiều màu

Chia sẻ

Mẫu giày Air Jordan 1 Low WMNS “BHM” nằm trong bộ sưu tập giày Black History Month của Jordan Brand nhằm tôn vinh di sản của cộng đồng người Mỹ gốc Phi trong năm 2020. Định dạng size WMNS là định dạng size nữ, có thể chạy đến khoảng size 43 EUR.

Black History Month (tạm dịch tháng đen tối lịch sử) là một hoạt động đấu tranh khỏi nạn phân biệt chủng tộc, đòi quyền bình đẳng, sự ghi nhận quan trọng trong lịch sử của người Mỹ gốc Phi. Hoạt động còn có tên gọi khác African-American History Month (tạm dịch Tháng lịch sử của người Mỹ gốc Phi)

Air Jordan 1 Low WMNS “BHM” mang tông màu đen chủ đạo kết hợp với họa tiết da rắn mang màu sắc xanh, đỏ, vàng màu truyền thống trong văn hóa châu Phi. Các chi tiết ấn tượng khác như dấu Swoosh đen viền vàng ánh kim bên hông giày, logo Pumpman vàng ánh kim ở lưỡi gà và logo Wings ở gót giày như một sự tôn vinh cho các thế hệ người Mỹ gốc Phi đã đấu tranh để chống lại nạn phân biệt chủng tộc. Hoàn thiện mẫu giày với đế giữa trắng và đế ngoài bằng cao su màu đen.

Air Jordan 1 Low WMNS “BHM” Release Date

Hiện tại, mẫu giày Air Jordan 1 Low WMNS “BHM”  sẽ được phát hành trong tháng 2 năm 2020 tại hệ thống cửa hàng NikeNike.com. Giá bán đang được Ragus cập nhật.

Air Jordan 1 Low WMNS
Màu: Đen/Vàng Ánh Kim
Mã màu: CW5580-001
Ngày phát hành: Tháng 2 năm 2020

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ