Được tài trợ

adidas ra mắt dòng ADIDAS ADIZERO ADIOS PRO cạch tranh với Nike VaporFly Next%

Chia sẻ

Mới đây adidas đã chính thức giới thiệu nhũng hình ảnh chính thức của dòng sản phẩm giày chạy bộ mới ADIDAS ADIZERO ADIOS PROđể cạnh tranh trực tiếp với dòng giày Nike VaporFly Next% của Nike. Xuyên suốt lịch sử phát triển của ngành công nghiệp giày thể thảo, giày chạy bộ luôn là dòng sản phẩm chủ lực của các thương hiệu giày thể thao thế giới.

Trong bài giới thiệu ADIDAS ADIZERO ADIOS PRO, adidas tuyên bố rằng hãng đã tập hợp đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, các vận động viên chạy nhanh nhất thết giới kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra dòng sản phẩm này. Một trong những đột phá lớn nhất mà adidas đưa ra trên đôi giày lần này đó chính là ENERGYRODS – THANH NĂNG LƯỢNG.

EnergyRods (Thanh Năng Lượng) bao gồm 5 thanh carbon bền đặt dọc mô phòng theo cấu tạo xương bàn chân, độ dài từ giữa bàn chân đến các ngón chân. Công nghệ này giúp cho người chạy có thể duy trì tốc độ lâu hơn, tối ưu hoá về năng lượng tiêu hao khi chạy và tạo ra ít tác động vật lý đến cơ thể.

5 thanh carbon bền đặc dọc theo cấu trúc xương bàn chân màu xanh. Đây là một trong những điểm khác biệt lớn nhất so với những sản phẩm đối thủ trên thị trường với địa carbon full đặt trong lớp đệm (cushioning).

Đặc biệt, đệm giữ của adidas Adizero Adios Pro sử dụng 2 lớp chất liệu LightstrikePRO, đây là một vật liệu foam nhẹ và phản hồi tốt nhất tính đến nay. Nếu các bạn để ý thì vật liệu LightstrikePRO kết hợp với BOOST đã xuất hiện trong nhiều đôi giày chạy của adidas dạo gần đây, tuy nhiên có lẽ vì sức ép về việc tạo ra những đôi giày chạy nhẹ nên vật liệu LightstrikePRO mới được ra mắt? Một trong những điểm thú vị tiếp theo đó chính là đĩa carbon đặc ở 1/3 phía sau bàn chân cùng với 5 thanh EnergyRods, tạo nên sự ổn định cho cổ chân và giúp cho chuyển động bàn chân trở nên mượt mà hơn.

Theo hình ảnh được công bố, bộ đệm ADIDAS ADIZERO ADIOS PRO gồm 5 lớp, bạn có thể thấy đĩa Carbon được đặt trên cùng, chỉ cách cái lớp lót (in-sole) 1 miếng phủ. Sau đó đến lớp LightStrikePRO chồng phía trên hệ thống EnergyRods, và đến lớp LightStrikePRO thứ 2.

Trong thông báo mới nhất, adidas nhấn mạnh EnergyRods sẽ là công nghệ chủ lục của hãng trong tương lai kết hợp với phần upper CelerMesh – chất liệu siêu nhẹ, bền, chống thấm nước sẽ được sử dụng phổ biến trong các mẫu giày adidas tương lai.

Danh sách nhóm vận động viên chạy bộ hợp tác nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm adidas Adizero Adios Pro: 10km runner and world record holder, Rhonex Kipruto; half marathoners, Stephen Kiprop and Philemon Kiplimo; marathon runners Amos Kipruto, Abel Kipchumba, Bethwell Yegon, Albert Korir and Tamirat Tola; two-time Eindhoven Marathon title holder, Festus Talam; and two-time Prague Half Marathon champion, Bernard Kimeli.

ADIDAS ADIZERO ADIOS PRO sẽ ra mắt phối màu cam san hô/trắng vào ngày 30 tháng 6 sắp tới với số lượng giới hạn được bán với mức giá 200 USD thông qua ứng dụng adidas.

Được tài trợ

Leave a Comment
Được tài trợ