1977 Vlog hợp tác với Converse Việt Nam trong chiến dịch “Chuyên Thật Như Chucks”, phiên bản “Crew”

1977 Vlog kênh youtube đang hot nhất hiện nay mới công bố sẽ hợp tác với Converse Việt nam trong vlog kế tiếp với chiến dịch “Chuyên Thật Như Chucks”, phiên bản “Crew” – nơi kể lại những câu chuyện điên rồ mà bạn đã thực hiện cùng “crew” của mình.

Converse Việt Nam đã chạy hàng loạt những chiến dịch mang đậm chất văn hóa giới trẻ Việt Nam như: Chuyện Thật Như Chucks, Love The Progress – Định nghĩa về phái nữ, Converse X và đến hôm nay Converse VN tiếp tục hợp tác cùng Vlog 1977 để ra mắt chiến dịch Chuyện Thật Như “Chucks”. Chiến dịch dự đoán sẽ cực chất với những cảnh quanh và lời thoại vô cùng sáng tạo đến từ 1977 Vlog.

Converse VN đã từng nói “Chúng tôi không chỉ bán giày, chúng tôi còn bán câu chuyện về giày”. Họ rẽ hướng với con đường rất riêng và cảm xúc như cách họ mời 1977 Vlog để nâng cao và truyền tải thông điệp “Crew” với BST Utility Chuck 70.

Cách họ thực hiện asset thì hoàn toàn hãnh diện vì Converse VN rất tôn trọng bản sắc của từng cá nhân, concept hay cốt lõi giá trị của đối tượng partner cộng tác để vinh danh thông điệp của 1977 Vlog đang muốn gửi gắm : “Hãy luôn là chính bạn” hay “Chúng tôi parody văn học vì đơn giản chúng tôi yêu văn học Việt” hay “Hãy cố gắng theo đuổi đam mê”. Họ đã đóng góp cho cộng đồng đó chứ, đóng góp một tư tưởng dễ thương, đơn giản, miếng mảng mặn mà hài hước để giới trẻ đều hiểu sâu hay có một cách gần gũi, thời đại hơn cho các tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng: Vợ chồng A Phủ, Lão Hạc, Chí Phèo, Chị Dậu.

Xem thêm  NIke và Converse hợp tác ra mắt BST kỷ niệm "Black History Month" 2020

Utility là một trong những BST của HO19 và cũng chính là nhân vật đồng hành trong câu chuyện 1977 Vlog hợp tác với Converse VN; vì Converse muốn nhờ một hiện tượng hoàn toàn khớp với thông điệp “Đóng góp cho cộng đồng bằng chính crew của mình”. Bạn có thể vớ vẩn, điên rồ hay làm những chuyện không giống ai. Nhưng bạn không đơn độc đâu, thử nói ra biết đâu bạn sẽ gặp đúng “đồng bọn” hay tìm ra được các “ông/bà giáo” của mình như cách Converse VN muốn truyền tải.

Trung Anh – anh cả và cũng là trưởng nhóm luôn hi vọng mình có thể làm gì đó để giới trẻ nên gần gũi hơn với văn học Việt Nam một cách thật hiện đại.
Văn Tân – người phụ nữ lực điền duy nhất trong nhóm với câu “quote” kêu gọi cho sự nổi dậy của sự tự do : “Hãy luôn là chính mình”
Và thành viên cuối cùng. Việt Anh, 1 “rich kid” có tiếng trong vũ trụ 1977 Vlog mong muốn mọi người đơn giản là “Hãy luôn theo đuổi đam mê”

Utility với thiết kế chính từ Chuck 70 và Chuck Taylor sẽ lên kệ tại hệ thống Converse VN từ ngày 19/12.

Các quan điểm và ý kiến ​​được thể hiện bởi tác giả, hoặc bất kỳ người nào được đề cập trong bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và KHÔNG ĐƯỢC XEM LÀ LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ. Đầu tư vào hoặc giao dịch tiền điện tử đi kèm với rủi ro mất mát tài chính. Theo dõi Ragus để được cập nhật thông tin nhanh chóng. Fanpage Group Telegram Twitter Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *